Có nên sử dụng móc treo phụ kiện siêu thị

Móc treo phụ kiện siêu thị là một trong những thiết bị phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng đơn giản đây sẽ là thiết bị giúp không gian mua sắm của cửa hàng, siêu thị trở nên chuyên nghiệp nhất.

Móc treo siêu thị có lẽ là thiết bị dùng để trưng bày hàng hóa không còn xa lạ gì hiện nay từ cửa hàng bán lẻ đến các hệ thống cửa hàng siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc. Tùy vào mục đích sử dụng mà kệ có thể có thiết kế khác nhau tùy nhiên về tính năng thì chúng đều được sử dụng để treo hàng hóa. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như từng mặt hàng treo mà các chủ cửa hàng có thể chọn các mẫu móc treo có thiết kế dạng chân treo, giá thành giúp phù hợp với từng cửa hàng của mình.

Nên chọn mua loại móc treo phụ kiện siêu thị loại nào

Về cơ bản, để đảm bảo hiệu quả sử dụng, độ bền của móc treo siêu thị thì bạn nên chọn móc được làm từ inox hoặc thép sơn tĩnh điện. Các loại móc này có kích thước từ 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm và khả năng chịu lực khi các bạn treo các vật nặng từ 2kg đến 3kg trên chúng. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng như băng dính, phụ kiện điện thoại hay chảo, các vật dụng trong gia đình khi trưng bày sản phẩm trong cửa hàng.


Hiện nay trên thị trường, móc treo siêu thị được thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, các bạn có thể tùy thuộc vào cửa hàng hoặc siêu thị của mình để mua cho phù hợp. Bạn có thể chọn loại móc có chân đế gắn vào tấm lỗ, rãnh cài hoặc thanh inox hoặc dùng móc có chân đế gắn vào tấm lưới để mang lại nhiều hiệu quả trong việc trưng bày, tiếp thị hàng hóa tới người tiêu dùng.

Mua móc treo phụ kiện siêu thị ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện móc treo hàng cho siêu thị với chất lượng, giá thành khác nhau. Trong đó, Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, quy mô nhà máy sản xuất lớn, Thăng Long cam kết mang đến những sản phẩm móc treo hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng. Chế độ bảo hành 5 năm với giá bán tại kho hấp dẫn.


Ngoài các mẫu móc treo, khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu giá kệ để hàng siêu thị, giá kệ để hàng tạp hóa để dễ dàng lựa chọn cho cửa hàng, siêu thị của mình sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »