Ấn tượng với mẫu kệ để giày dép giữa nhà KGD01

Ngày nay, giá kệ trưng bày giày dép đã một thiết bị để trưng bày không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị kinh doanh giày dép. Hiểu rõ nhu cầu đó, giá kệ Thăng Lon đã cho ra mắt dòng sản phẩm kệ để giày dép giữa nhà KGD01 với những tính năng ưu việt. Hãy hãy cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của mẫu giá kệ trưng bày qua bài viết dưới đây. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm
  • Chiều cao : 1.2m/ 1.5m/ 1.8m.
  • Chiều dài : 70cm/ 90cm/ 120cm.
  • Số tầng bày hàng : 3-7 tầng
  • Chất liệu : sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn.

Đặc điểm nổi bật

Độ bền cao
Kệ được làm tù sắt sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống han gỉ, mài mòn mang lại giá trị thẩm mỹ, độ bền và tuổi thọ cao hơn trong thời gian sử dụng.

Chịu tải tốt
Kệ có khả năng chịu tải trọng từ 60 - 120 kg/ tầng phù hợp để trưng bày các mặt hàng giày dép khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các cửa hàng, siêu thị. Đặc biệt kệ có thiết kế 4 tầng, 5 tầng thậm chí nhiều hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.


Linh hoạt dễ tháo lắp, vận chuyển
Kệ trưng bày giày dép có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít linh hoạt giúp kệ dễ dàng tháo ra lắp vào thuận tiện để di chuyển, tháo lắp và thay đổi khoảng cách mâm tầng một cách đơn giản và thuận tiện.

Tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư
Với thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, kệ có thể tận dụng mọi không gian để trưng bày giày dép một cách dễ dàng giúp tối ưu không gian trưng bày. Về lâu về dài so với các mẫu kệ trưng bày thông thường, mẫu kệ này sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu bền.

Mua sản phẩm kệ trưng bày giày dép giữa nhà KGD01 giá tốt ở đâu?

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng, Thăng Long luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thăng Long luôn cam kết cung cấp giá kệ trưng bày giày dép có chất lượng tốt nhất, độ bền cao với những chính sách ưu đãi lớn nhất dành cho quý khách hàng. Thời hạn bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm với chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu sản phẩm ưu việt này nhé.
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »