Chuyên giá treo quần áo trên tường giá rẻ

Giá treo quần áo trên tường hay còn gọi là khung treo quần áo gắn tường, kệ treo quần áo gắn tường với nhiều mẫu mã đẹp giá cả hợp lý được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Mặc dù có rất nhiều giá kệ thời trang treo quần áo nhưng nhiều chủ đầu tư lựa chọn giá treo trên tường. Bởi vì sản phẩm sử hữu nhiều ưu điểm hỗ trợ rất tốt việc treo đồ và tiết kiệm không gian. 

Những chiếc giá treo quần áo trên tường được lắp cố định trên tường để treo đồ nên rất chắc chắn và an toàn, đảm bảo treo được nhiều mẫu quần áo gọn gàng. Giá treo thiết kế gắn tường không tốn nhiều diện tích mà còn tối ưu những khoảng trống để treo đồ mà không ảnh hưởng nhiều đến không gian. 


Những chiếc giá treo quần áo thiết kế tinh tế nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng thể hiện được phong cách riêng cho cửa hàng. Đây cũng là một trong những cách tạo ra điểm nhấn để gây ấn tượng và thu hút khách hàng. 

Giá thành của những giá treo gắn tường được bán với mức giá khiêm tốn, bởi không ít đơn vị nhập khẩu và cung cấp, nên việc đầu tư mua thiết bị treo đồ này cũng đơn giản. 

Thăng Long sản xuất và cung cấp giá kệ treo quần áo gắn tường

Là một tổng kho giá kệ thời trang quy mô phân phối trên toàn quốc, điều hành 2 nhà xưởng tại Hà Nội và Sài Gòn với diện tích trên 500m2, đây chính là đơn vị chuyên về giá treo quần áo trên tường uy tín nhất. 
Đến nay công ty Thăng Long đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn, thực hiện hàng nghìn dự án thiết kế và lắp đặt giá kệ thời trang cho các shop trên toàn quốc. 

Đến với tổng kho kệ thời trang các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu giá treo quần áo tiết kiệm diện tích nhất. Sử hữu những mẫu kệ sản xuất tại xưởng của công ty với giá rẻ là giá gốc không tốn chi phí trung gian. Cùng với giá kệ treo đồ thì các bạn sẽ được lựa chọn thêm những mẫu móc treo quần áo thiết kế tinh tế, hiện đại và tăng khả năng tối ưu không gian treo đồ. 

Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng và tìm hiểu thêm về móc treo, kệ shop thời trang hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé, 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »