Điểm khác biệt giữa kệ kho hàng Thăng Long với những đơn vị khác

Công ty Thăng Long là tổng kho giá kệ số 1 tại thị trường việt Nam, trở thành điểm cung cấp hệ thống kệ kho hàng uy tín đáng tin cậy của khách hàng toàn quốc. 

Để hiểu rõ hơn về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã kệ của tổng kho hãy tham khảo những điểm khác biệt giữa kệ kho hàng tại Thăng Long với những đơn vị khác trong nội dung dưới đây nhé. 

Điểm khác biệt của kệ kho tại Thăng Long 

Chất liệu: Công ty sử dụng hoàn toàn từ chất liệu thép cán nguội hoặc sắt phun sơn tĩnh điện, tăng khả năng chống oxy hóa tránh được hiện tượng bị rỉ sét, mối mọt ẩm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ của kệ. 

Chất lượng: Nhập khẩu máy móc trang thiết bị sản xuất từ Châu Âu, áp dụngvdây chuyền công nghệ hiện đại để tạo ra những mẫu kệ có kiểu dáng hiện đại, thết kế khoa học để dễ sử dụng, tạo thuận tiện trong việc xuất nhập hàng hóa. 

Thiết kế: Các mẫu kệ có kết cấu lắp ráp với nhau từ các chi tiết tách rời nhưng luôn đảm bảo sự vững chắc và an toàn khi sử dụng, dễ dàng sắp xếp xuất nhập hàng hóa và thuận tiện trong việc vận chuyển lắp đặt ở nhiều mặt bằng khác nhau.

Thiết kế theo kích thước phi tiêu chuẩn mà khách hàng yêu cầu, để có thể tiết kiệm được tối đa diện tích. 

Giá thành: Luôn báo giá niêm yết giá gốc tại kho xưởng bởi tất cả các mẫu kệ đều dò công ty sản xuất và cung cấp không tốn chi phí qua trung gian. 

Mẫu mã: Đa dạng chủng loại và mẫu mã đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng và giá tốt đơn vị còn hỗ trợ khách hàng như tư vấn miễn phí, thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ kho hàng, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt cho những đơn hàng phức tạp. 

Những sự khác biệt này chính là ưu điểm của hệ thống kệ lưu trữ kho hàng của tổng kho giá kệ.

Do đó các bạn muốn mua giá kệ bền đẹp, chất lượng được bảo hành lâu năm thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm của Thăng Long.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu sản phẩm cũng như mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »