Những lưu ý khi mua kệ kho hàng tại tphcm

Với nhu cầu sử dụng giá kệ lưu trữ kho xưởng tăng cao tại Hồ Chí Minh như hiện nay đã thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối kệ nhà kho vào địa điểm này. 

Với những người đã có kinh nghiệm mua và sử dụng giá kệ thì sẽ là cơ hội để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng với những ai lần đầu chưa có kinh nghiệm mua kệ chứa hàng thì đây là thách thức vì chưa biết nên mua loại kệ như thế nào và giá cả ra sao. 

Vậy nên Thăng Long chia sẻ những lưu ý cần nắm khi mua kệ nhà kho tại thành phố Hồ Chí Minh nhé. 

Những lưu ý khi mua kệ kho hàng tại tphcm

- Chọn những mẫu kệ đảm bảo chất lượng

Để mua được kệ kho chất lượng bạn phải tìm đến những cơ sở uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối kệ kho hàng. Nên kiểm tra chất liệu cấu tạo của kệ là gì, thường những chiếc kệ kho sắt phun sơn tĩnh điện sẽ có độ bền cao, chịu tải tốt hơn. Đặc biệt kệ sơn tĩnh điện sẽ có khả năng chống ẩm mốc, han gỉ và mối mọt nên sẽ sử dụng được lâu dài hơn.

- Chọn kích thước kệ phù hợp với diện tích kho xưởng

Bạn nên khảo sát mặt bằng, đo diện tích nhà kho trước khi mua kệ để nhân viên bán hàng tư vấn lựa chọn mẫu kệ có kích thước hợp lý để sử dụng hiệu quả hơn. Lựa chọn kệ kho có kích thước phù hợp sẽ tăng tính chuyên nghiệp và cân bằng không gian khoa học hơn.

- Chọn kệ kho có tải trọng phù hợp với hàng hóa cần lưu trữ

- Đừng ham mua kệ giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, khó tránh khỏi sản phẩm thanh lý đã qua sử dụng không được bền và lâu dài

- Tìm hiểu giá thành chung của kệ nhà kho được bán trên thị trường để tránh bị ép giá

- Hãy lựa chọn những địa chỉ bảo hành giá kệ bán hàng cho bạn để yên tâm sử dụng hơn 

Với những lưu ý trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn có thể tự tin mua được những chiếc kệ chất lượng và phù hợp với kho xưởng của mình nhé. 

Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối kệ chứa kho hàng chất lượng, uy tín trên toàn quốc. Hiện nay công ty đang hoạt động xưởng sản xuất giá kệ chứa hàng tại huyện Bà Điểm - Hóc Môn thuận tiện cho khách hàng ở Hồ Chí Minh mua kệ. 

Bên cạnh kệ lưu trữ kho chúng tôi còn cung cấp kệ trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa và kệ thời trang shop. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội Khu vực

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »