Những tiêu chí lựa chọn kệ treo áo dài phù hợp

Giá kệ treo quần áo dài là thiết bị không thể thiếu trong cá studio, cửa tiệm cho thuê buôn bán áo dài hiện nay. 

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp những chiếc kệ để treo áo dài với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Điều này đem đến cho khách hàng nhiều sự lự chọn nhưng cũng là khó khăn khi không biết phải chọn như thế nào có được sản phẩm phù hợp. Vì thế Thăng Long sẽ chia sẻ những tiêu chí giúp các bạn mua được kệ treo áo dài phù hợp.

Tiêu chí cần nhớ khi mua kệ treo áo dài

1. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn là tiêu chí đầu tiên, đó là kệ phải giúp bạn dễ dàng treo được nhiều mẫu quần áo áo gọn gàng và chuyên nghiệp. Có như vậy bạn mới dễ dàng quản lý và tư vấn cho khách hàng tham quan trải nghiệm mua sắm.

2. Giá kệ bạn chọn phải có thiết kế bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao để khách hàng tin tưởng vào con mắt thẩm mỹ của chủ cửa tiệm, đây là điều quan trọng bởi vậy cần chú ý.

3. Những chiếc kệ thời trang treo quần áo dài cho shop phải độc đáo, thể hiện được cá tính và phong cách cho không gian bán hàng của bạn.

4. Kệ treo áo dài phải đạt chất lượng, lắp đặt linh hoạt dễ sử dụng, treo quần áo an toàn và bền, chịu tải tốt sử dụng được lâu dài. 

Nếu nắm được những lưu ý trên đây chắc chắn các bạn sẽ không còn băn khoăn khi mua kê treo đồ cho cửa hàng áo dài của mình nữa.

Thăng Long chuyên sản xuất và lắp đặt kệ để áo dài toàn quốc.

Là một tổng kho giá kệ thời trang quy mô lớn, công ty Thăng Long cung cấp nhiều mẫu kệ treo quần áo trong đó có nhiều mẫu kệ để áo dài với kiểu dáng hiện đại sang trọng, giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Uy tín - chất lượng - giá thành cạnh tranh là mục tiêu đem đến cho khách hàng, chúng tôi tư vấn đưa ra giải pháp cho khách hàng chọn được mẫu kệ tối ưu, tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư nhất. 

Bên cạnh giá kệ treo quần áo thời trang chúng tôi còn có móc treo quần áo cho shop, móc treo phụ kiện, các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »