Sào treo quần áo cho nhà chật

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay những chiếc sào treo quần áo đã trở thành thiết bị quen thuộc giúp tối ưu không gian treo đồ tốt nhất. 

Ngày nay nhu cầu sử dụng giá kệ sào treo quần áo trong nhà tăng cao, vì bất cứ gia đình nào cũng có quần áo, nhưng không phải ngôi nhà nào cũng đủ rộng để lắp đặt tủ đựng quần áo lớn. Vậy nên những chiếc sào treo đồ đã trở thành lựa chọn tốt nhất hiện nay. 

Vai trò của sào treo quần áo

Ra đời với mục đích quan trọng nhất là giúp người dùng treo đồ gọn gàng và ngăn nắp, do đó những chiếc sào treo này được thiết kế tinh tế kiểu dáng hiện đại với đủ kích thước. Sẽ tăng khả năng tiết kiệm diện tích treo đồ, với những ngôi nhà nhỏ hẹp thì đây là sản phẩm phù hợp. Khi quần áo được treo gọn gàng đẹp mắt trên sào sẽ tạo ra sự thông thoáng cho không gian, đồng thời giữ cho các bộ đồ được an toàn và đẹp hơn.

Những mẫu sào treo quần áo cho nhà chật

Ngày nay có rất nhiều mẫu sào kệ treo quần áo nhưng để chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhỏ hẹp chật chội thì nên tham khảo những mẫu sào quần áo sau.

Sào chữ A treo quần áo 

Sào treo quần áo chữ H

Sào treo quần áo shop

Sào gắn tường treo quần áo

Ưu điểm của những sào thời trang treo quần áo này được thiết kế tinh tế, theo kiểu dáng hiện đại. Với kết cấu lắp đặt linh hoạt nên sử dụng, chúng được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện nên màu sắc bắt mắt, chất liệu bền vững đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Nếu các bạn muốn mua thiết bị treo quần áo cho không gian nhỏ hẹp thì lựa chọn sào treo đồ đa năng này là hoàn toàn hợp lý. 

Hiện nay Thăng Long đang sản xuất và phối trực tiếp nhiều mẫu sào treo thời trang cho các cửa hàng quần áo, hộ gia đình... Với nhiều mẫu mã và kích thước đặc biệt giá thành hợp lý đã trở thành điểm mua kệ shop thời trang, kệ trưng bày, móc treo quần áo chất lượng, uy tín nhất. 

Các bạn cũng đang có nhu cầu mua kệ sào treo đồ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể nhé.

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »