Tại sao nên mua kệ bán hàng tại xưởng sản xuất

Giá kệ bán hàng có vai trò quan trọng trong kinh doanh, trở thành người bạn đồng hành cần thiết ở bất cứ siêu thị, hay cửa hàng hóa.

Xu hướng của các chủ đầu tư hiện nay là tìm xưởng sản xuất giá kệ bán hàng để mua trực tiếp, bởi việc mua giá kệ bán hàng tại xưởng sản xuất là sự lựa chọn đúng đắn.

Tại sao nên mua kệ bán hàng tại xưởng sản xuất

Nếu giá kệ bán hàng bạn mua không qua trung gian mà được vận chuyển lắp đặt trực tiếp tại xưởng sẽ chắc chắn yên tâm hơn. Bởi mặt hàng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, bạn sẽ biết được đơn vị cung cấp kệ bán hàng cho mình có thực sự uy tín hay không, có đáng tin cậy để mua hàng hay không.

Nếu có lỗi về sản phẩm hoặc vấn đề phát sinh bạn sẽ biết nơi đến tư vấn và khắc phục kịp thời.

Chưa kể mua giá kệ tại xưởng sẽ giúp bạn có được sản xuất giá gốc do không qua trung gian, không tốn thêm thời gian và chi phí tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư. 

Bên cạnh đó bạn sẽ trực tiếp lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Đâu là xưởng sản xuất kệ bán hàng uy tín nhất thị trường Việt?

Nếu bạn tìm kiếm trên google thì ít nhiều cũng sẽ thấy tổng kho giá kệ Thăng Long, đơn vị được thành lập từ năm 2010 với xưởng sản xuất tại Hà Nội. 

Nhận thấy thị trường giá kệ bán hàng rất giàu tiềm năng nhưng còn ít đơn vị tự sản xuất và cung cấp trực tiếp cho khách. Mà phần lớn phải tìm mua những chiếc kệ từ Trung Quốc tốn thời gian và chi phí vận chuyển rất bất tiện, chưa kệ các mẫu kệ không được đẹp nhưng vấn không thể chỉnh sửa được. 

Hiểu được những khó khăn của người tiêu dùng Thăng Long đã đầu tư lớn về trang thiết bị, nhập khẩu máy móc từ Châu Âu, áp dụng các phương phấp sản xuất tiên tiến trên thế giới để sản xuất và phân phối những chiếc kệ kho , kệ bán hàng tạp hóa, kệ bán hàng siêu thị, kệ thời trang cho khách sử dụng.

Từ một nhà máy sơ khai nhỏ vẻn vẹn 10 nhân viên đến 2018 Thăng Long đã đi vào hoạt động ổn định 2 xưởng quy mô lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với trên 100 công nhân viên. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng hóa cho khách hàng cả nước, hướng tới xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Những mẫu kệ bán hàng của tổng kho giá kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, có khả năng chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc. Có tuổi thọ cao sử dụng được lâu dài đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm bền đẹp của khách. hàng.


Đa dạng kích thước, mẫu mã được thiết kế lắp ghép sử dụng linh hoạt, dễ dàng tháo di chuyển đến bất cứ đâu.

Công ty phân phối các mẫu kệ đến khách hàng trực tiếp không qua trung gian nào nên mọi sản phẩm đều có giá gốc, được bảo hành từ 3 đến 5 năm đảm bảo yên tâm sử dụng.
Qua chia sẻ ngắn gọn trên đây chắc các bạn đã hiểu được tại sao nên mua giá kệ trưng bày hàng hóa tại xưởng sản xuất rồi đúng không nào?

Nếu các bạn cần một điểm uy tín để mua kệ kho hay kệ trưng bày hàng hóa hãy liên hệ với công ty Thăng Long nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »