Các mẫu giá kệ để phụ tùng thông dụng trên thị trường

Hiện nay trên thị trường giá kệ để phụ tùng có rất nhiều mẫu kệ có kích thước và khả năng lưu trữ khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu chọn mua kệ phù hợp nhất cho cửa hàng, trung tâm của mình hãy tham khảo ngay hai mẫu kệ được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

Kệ sắt v lỗ để phụ tùng nhẹ

Với những cửa hàng kinh doanh, trung tâm bảo dưỡng ô tô xe máy có diện tích nhỏ, số lượng mặt hàng ít thì kệ sắt v lỗ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Kệ có khả năng chịu được số lượng hàng hóa trên một mâm tầng có trọng tải lên đến 200kg. Các chi tiết của kệ đều được làm từ sắt thép cao cấp với độ bền cao từ 15 - 20 năm sử dụng mà không bị cong trũng, xuống cấp giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.


Kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết được liên kết với nhau bằng bu lông, ốc vít nên khách hàng có thể dễ dàng tháo ráp lắp đặt bằng hệ thống bulong ốc vít chắc chắn. Nếu muốn thay đổi kích thước, khoảng cách giữa các mâm tầng sao cho phù hợp với sản phẩm trưng bày, lưu trữ hay tải trọng khách hàng có thể nâng cấp kệ mà không phải mua kệ mới.

Kệ trung tải để phụ tùng tải trọng trung bình

Với các linh kiện, phụ tùng có tải trọng trung bình từ 200-500kg/ tầng mâm thì nên chọn mua kệ trung tải. Kệ trung tải chuyên dụng để linh kiện phụ tùng đều được làm từ sắt thép cao cấp, mặt mâm là các tấm thép tấm hoặc ván MDF có khả năng lưu trữ bảo quản hàng hóa an toàn và hiệu quả hơn. Các chi tiết của kệ đều liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu tải trọng cao.


Kệ hàng trung tải có thiết kế mâm tầng giúp không gian cửa hàng, siêu thị trở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc sắp xếp hàng hóa, tiết kiệm thời gian xuất nhập, và chi phí đầu tư. Toàn bộ khung kệ đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp giúp gia tính thẩm mỹ cao, chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mối mọt, ẩm mốc, hoen gỉ…

Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu kệ để phụ tùng kích thước, mâm tầng, tải trọng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ kệ kho hàng Thăng Long để được nhân viên báo giá nhanh chóng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »