Cập nhật những mẫu móc treo phụ kiện mới tại Thăng Long

Nhắc đến địa chỉ uy tín chuyên cung cấp móc treo phụ kiện chúng ta không thể không nhắc đến Thăng Long - tổng kho móc treo lớn nhất thị trường hiện nay.

Với lợi thế điều hành hoạt động 2 nhà xưởng sản xuất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nên công ty đã sản xuất và thiết kế nhiều mẫu móc treo phụ kiện mới đẹp, cung cấp ra thị trường, được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Hãy tìm hiểu về những mẫu móc treo mới này nhé. 

Thăng Long cung cấp nhiều mẫu móc treo phụ kiện mới

Móc treo phụ kiện bắn trực tiếp với quy cách sử dụng là bắn trực tiếp vào tường đế treo phụ kiện gọn gàng, tối ưu không gian rất tốt, dưới đây là mẫu móc treo phụ kiện bắn tường mới nhất.


Móc treo phụ kiện cài rãnh hay còn gọi là móc cài rãnh nhôm, với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, những chiếc móc nhôm có nhiều mẫu mã, thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian trưng bày, khi treo các mẫu phụ kiện lên móc mang đến sự gọn gàng và chuyên nghiệp cho cửa hàng.


Móc treo cài lưới là một trong những mẫu móc treo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.



Móc cài tấm lỗ thường có 2 chân đế cài vào tấm lỗ để treo phụ kiện rất chắc chắn và dễ sử dụng, giá thành của sản phẩm cũng rẻ nên tiết kiệm được chi phí đầu tư.


Tại sao nên mua móc treo phu kiện tại Thăng Long

Không phải tự nhiên thương hiệu móc treo Thăng Long lại được nhiều khách hàng biết đến, điều này là nhờ vào sản phẩm chất lượng, với nhiều mẫu mã chủng loại, tất cả đều trực tiếp cung cấp giá gốc tại kho tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng. Cùng với đó là công ty luôn cập nhật những mẫu móc treo phụ kiện mới tạo sự đa dạng phương thức lựa chọn cho khách hàng.

Công ty chủ động thiết kế và cung cấp móc phụ kiện số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó công ty cũng có nhiều mẫu kệ treo phụ kiện để khách hàng của mình tiện lợi mua sắm không phải tốn thời gian đi tìm địa chỉ khác.

Vì  vậy các bạn có nhu cầu mua móc treo cho cửa hàng của mình hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »