Kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi

Đồ chơi trẻ em là mặt hàng bán chạy và có lợi nhuận cao vì vậy mô hình cửa hàng đồ chơi trẻ em đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu kinh doanh đồ chơi trẻ em những chưa biết bắt đầu tư đâu và chuẩn bị những gì thì hãy tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé. Thăng Long sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm mở cửa hàng đồ chơi trẻ em một cách ngắn gọn dễ hiểu nhất.

Tại sao lại chọn mở shop đồ chơi cho trẻ

Đồ chơi là một thứ không thể thiếu với thế giới trẻ thơ, cho nên các mặt hàng đồ chơi trở thành hàng hóa bán chạy cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể có rất nhiều mẫu đồ chơi cho trẻ mang dến nhiều hình thức kinh doanh, giảm sự cạnh tranh thị trường nên dễ kinh doanh và có lãi cao. Lựa chọn mô hình kinh doanh đồ chơi cho bé không bao giờ lỗi thời bởi vậy đây là một lựa chọn đúng đắn. 

Tuy nhiên bất cứ hình thức làm ăn nào để thành công chúng ta cũng cần có sự chuẩn bị chu đáo, vì vậy hãy tìm hiểu một số kinh nghiệm quan trọng nếu bạn muốn mở cửa hàng đồ chơi trong nội dung dưới đây nhé.

Kinh nghiệm mở shop đồ chơi trẻ em

  • Chuẩn bị nguồn vốn
Vốn rất quan trọng bởi không có vốn thì khó mà mở được cửa hàng, bạn cần chuẩn bị vốn cho những vấn đề sau:

- Vốn mặt bằng

- Vốn dầu tư nguồn hàng

- Vốn đầu tư trang thiết bị bán hàng đó chính là giá kệ trưng bày sản phẩm, thiết bị an ninh, thiets ebij hỗ trợ bán hàng như bàn thu ngân, máy tính tiền, máy quét mã vạch, in hóa đơn...

- Vốn thuê nhân viên 

- Vốn dư trù cho các vấn đề phát sinh
  • Chuẩn bị địa điểm - mặt bằng mở cửa hàng
Mặt bằng ảnh hướng lớn đến việc kinh doanh của bạn nếu bạn tìm được địa điểm đẹp gần khu dân cư, đặc biệt có nhiều trẻ em như gần trường học, nhà trẻ, và trạm y tế sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn. 

Và đây cũng chính là một trong những tiêu chí trong việc chọn mặt bằng mở cửa hàng. Ngoài ra các bạn cũng nên tránh những địa điểm tập trung nhiều cửa hàng và siêu thị bán đồ chơi cho bé vì sẽ có sự cạnh tranh cao, tránh những nơi dân cứ thưa thớt vắng vẻ.
  • Thiết kế - trang trí cửa hàng
Việc trang trí cửa hàng đồ chơi được đề cao vì đối tượng khách hàng của chúng ta là các em nhỏ, thường bị cuốn hút sắc màu rực rỡ và những họa tiết ngỗ ngĩnh, đáng yêu. Cửa hàng của bạn càng trang trí ấn tượng và đẹp mắt càng thu hút nhiều bạn nhỏ và các vị phụ huynh.
  • Chuẩn bị giá kệ trưng bày đồ chơi trẻ em
Giá kệ trưng bày đồ chơi có vai trò quan trọng giúp bạn sắp xếp các mẫu đồ chơi gọn gàng và khoa học, tạo ra một không gian ngăn nắp và chuyên nghiệp. Các cháu nhỏ sẽ dễ dàng nhìn thấy các mặt hàng yêu thích và phụ huynh cũng sẽ dễ dàng trải nghiệm mua sắm cùng con em của mình.


Tuy nhiên các bạn cần chú ý trong việc lựa chọn kệ để đồ chơi cho trẻ đề cao sự an toàn, tính linh hoạt và thẩm mỹ.

  • Đầu tư phần mền quản lý hàng hóa
Để việc kinh doanh của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn cần đầu tư phần mềm quản lý bán hàng, đây là thiết bị thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý cửa hàng của bạn. Tránh sự nhầm lẫn và sai sót không mong muốn, phần mềm thông minh giúp bạn kịp thời kiểm soát hàng hóa.

Như vậy công việc chuẩn bị trước khi mở cửa hàng bán đồ chơi trẻ em cũng không phải quá khó đúng không nào, tuy nhiên trên đây mới chí là các bước cơ bản và cần thiết để có được một cửa hàng đơn giản. Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết về một mô hình kinh doanh đồ chơi cho bé như thế nào thì hãy liên hệ Thăng Long - tổng kho giá kệ số 1 để được miễn phí tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.661

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »