Những mẫu kệ để hàng tiêu dùng nhập khẩu giá rẻ

Nếu bạn có ý định mở shop bán hàng tiêu dùng nhập khẩu chắc chắn không thể bỏ qua nội dung dưới đây. 

Mô hình kinh doanh mặt hàng tiêu dùng nhập khẩu là một xu hướng rất phát triển tại thị trường hiện nay, đây là một mô hình kinh doanh giàu tiền năng phát triển. 

Bởi sự đa dạng về chủng loại hàng hóa, lại có ưu điểm vượt trội về chất lượng những mặt hàng hóa nhập khẩu ngày càng được khách hàng đón nhận. 

Tâm lý người Việt sính hàng ngoại cho nên nhiều người tin tưởng và tìm mua những sản phẩm nhập khẩu.

Với ưu điểm về chất lương tốt cho sức khỏe phù hợp với nhiều người nên hàng nhập khẩu đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.

Đây cũng là một trong những nguyên do khiến cho các cửa hàng kinh doanh mặt hàng nhập khẩu ngày càng mở rộng. Để phân loại được hàng hóa rõ ràng và thuận tiện sắp xếp quản lý, làm cho không gian ngăn nắp chuyên nghiệp rất cần có giá kệ để hàng tiêu dùng nhập khẩu. Đây là thiết bị tốt nhất giúp chúng ta bảo quản, trưng bày và giới thiệu sản phẩm dến khách hàng tốt nhất. 

Các hàng hóa phong phú thì giá kệ cũng phải đa dạng và dưới đây là một số mẫu kệ trưng bày hàng tiêu dùng nhập khẩu được sử dụng phổ biến nhất.

Mẫu kệ để hàng tiêu dùng nhập khẩu giá rẻ

- Kệ siêu thị tôn lưới

Không còn xa lạ gì với mẫu kệ trưng bày sản phẩm này nữa đúng không vì thuộc dòng kệ siêu thi giá rẻ, dễ sử dụng được các siêu thị và cửa hàng tạp hóa sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Ưu điểm của mẫu kệ lưng lưới siêu thi tạo ra sự thông thoáng cho kệ và có thể quan sát được nhiều sản phẩm khi trưng bày hơn.


- Kệ siêu tôn đục lỗ

Đây là một loại kệ trưng bày sản phẩm đẹp được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong các trung tâm thương mại, showroom... Với những tấm lỗ nhỏ trên lưng kệ vừa tạo sự thông thoáng vừa tạo điểm nhấn trang trí cho kệ ấn tượng hơn. Giá kệ sieu thị lưng tôn đục lỗ cũng rất phù hợp trưng bày hàng nhập khẩu như dầu gội, mỹ phẩm, đồ gia dụng...


- Kệ siêu thị tôn liền

Kệ lưng liền thiết kế rất chắc chắn có thể chứa được nhiều hàng tiêu dùng nặng, đay cũng là một mẫu kệ rất hợp để trưng bày những mặt hàng hóa mỹ phẩm nhập khẩu, thực phẩm chức năng, đồ ăn đồ uống nhập khẩu. 

Ưu điểm chung của những mẫu kệ bày hàng hóa trên đều cấu tạo từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, rất an toàn và không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Có khả năng chịu tải cao đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa tốt nhất, tối ưu nhất cho cửa hàng, siêu thị của bạn.

Mua kệ trưng bày hàng tiêu dùng ở đâu?

Để mua được những chiếc kệ chất lượng, mẫu mã hiện đại chắc chắn phải tìm đến địa chỉ uy tín, chuyên về giá kệ. 

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị đã hon 10 kinh doanh giá kệ dể hàng hóa từ kệ kho đến kệ trưng bày sản phẩm. Toàn bộ mẫu kệ công ty cung cấp đều sản xuất tại xưởng và phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian, nên đảm bảo chất lượng, giá rẻ tiết kiệm chi phí và thời gian.

Do trực tiếp sản xuất nên chủ động được việc thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Nếu các bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu kệ như thế nào cho phù hợp thì hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.661

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »