Ở đâu bán giá kệ siêu thị giá rẻ?

Khi các mô hình bán buôn bán lẻ ngày càng phát triển và mở rộng thì nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị giá rẻ trưng bày hàng hóa càng tăng cao.

Bởi vậy vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hiện nay chính là ở đâu bán giá kệ siêu thị giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư? Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì những nội dung dưới đây sẽ là thông tin hữu ích dàng cho bạn hãy tham khảo nhé. 

Tiêu chí mua gia ke sieu thi gia re

Chắc chắn ai cũng muốn mua được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì giá cả thường đi với chất lượng, nên chú ý khi mua kệ có giá rẻ có phải hàng mới không hay đã qua sử dụng, tránh mua phải hàng thanh lý. Kiểm tra chất lượng kệ, mẫu mã các chi tiết của kệ còn đầy đủ hay không, có bị bong tróc gì không. 

Để sở hữu những chiếc có giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng cách tốt nhất là tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên về giá kệ có thương hiệu được nhiều người biết đến.


Những cơ sở đáng tin cậy uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, có giá thành hợp lý và bảo hàng cho bạn yêm tâm sử dụng. 

Thăng Long chuyên kệ hàng siêu thị giá rẻ

Với hơn 10 năm phân phối giá kệ trên thị trường Thăng Long đã xây dựng được 2 nhà xưởng sản xuất kệ siêu thị lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với đủ mẫu mã. Đảm bảo cung cấp số lượng quầy kệ siêu thi số lượng lớn cho khách hàng toàn quốc. 

Chưa kể công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng nên hoàn toàn yên tâm sẽ có giá gốc tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Công ty trực tiếp sản xuất nên chủ động thiết kế mẫu kệ, kích thước theo nhu cầu sử dụng của khách, sao cho tối ưu được không gian tốt nhất.


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các bạn chọn được mẫu kệ phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. 

Bên cạnh kệ hàng siêu thị giá rẻ công ty còn có kệ kho hàng, kệ tạp hóa phân phối giá gốc tại kho. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng kệ trưng bày chất lượng giá tốt hãy liên hệ Thăng Long để được tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Previous
Next Post »