Xưởng sản xuất giá treo quần áo gắn tường uy tín

Giá treo quần áo là xu hướng lựa chọn của các chủ đầu tư kinh doanh shop thời trang, hỗ trợ rất tốt trong việc tiết kiệm diện tích treo đồ và mang lại một không gian chuyên nghiệp thu hút khách hàng. 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán giá treo quần áo gắn tường với mẫu mã và chủng loại phong phú. Vấn đề mà các nhà đầu tư thông thái quan tâm chính là đi tìm nhà xưởng sản xuất giá treo quần áo gắn tường uy tín. Hiểu được nhu cầu này Thăng Long đã đầu tư mở rộng quy mô sản xuất và phân phối đến khách hàng toàn quốc. 
Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến địa chỉ chuyên về giá kệ treo quần áo gắn tường thì hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé.

Thăng Long - địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giá treo quần áo gắn tường

Tại Thăng Long những chiếc giá treo quần áo được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu sắt có độ bền cao, với khả năng chịu tải tốt đảm bảo treo được nhiều quần áo. Áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp tăng khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và rỉ sét mang đến những chiếc thanh treo quần áo áp tường đẹp, chắc chắn sử dụng được lâu dài.

Công ty còn thiết kế nhiều mẫu giá treo quần áo gắn tường với đủ kích thước, thiết kế tinh tế, sang trọng cho nên không những giúp chúng ta treo được nhiều đồ mà còn mang đến sự ấn tượng, tạo điểm nhấn cho cửa hàng của bạn.


Các đầu tư mua giá treo đồ gắn tường tại Thăng Long đánh giá cao về sản phẩm không chỉ về chất lượng và tính thẩm mỹ, sự linh hoạt khi sử dụng mà còn giá thành hợp lý. Do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối nên chủ động thiết kế theo ý tưởng của khách, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nhưng ưu thế trên đây không phải là đơn vị nào cũng có và đáp ứng được cho chúng ta vậy nên các bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy để mua sào treo, giá treo đồ xứng đáng với chi phí mình bỏ ra thì chọn Thăng Long là hợp lý nhất. 


Hiện nay tổng kho giá kệ và móc treo Thăng Long đang điều hành 2 kho xưởng sản xuất tại Hà Nội và Hồ Chí MInh, cùng 3 văn phòng chính ở 3 miền Bắc - Trung - Nam. Rất thuận tiện vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng toàn quốc, vậy nên nếu các bạn có nhu cầu mua giá treo quần áo hoặc móc treo đồ shop thời trang hãy liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »