Bán móc treo khung lưới giá rẻ, tiện lợi

Tổng kho móc Thăng Long bán móc treo khung lưới giá gốc tại kho, không qua trung gian thương mại, nhận giao hàng trên toàn quốc.


Trong tất cả các loại móc treo thì móc treo phụ kiện cài lưới dễ sử dụng và tiện lợi nhất. Chỉ cần móc vào khung lưới bắn tường hoặc kệ lưới là có thể trưng bày được sản phẩm. Được sử dụng nhiều tại các shop phụ kiện điện thoại, cửa hàng giày dép, siêu thị, cửa hàng đồ lưu niệm, văn phòng phẩm.
Mỗi móc treo có thể treo được nhiều sản phẩm đem lại hiệu quả trưng bày tối đa mà vẫn tiết kiệm diện tich, tối ưu hóa không gian.


Ưu điểm của mẫu móc này là có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư lại bày sản phẩm gọn gàng, sạch sẽ. Phân loại cụ thể giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm, mua sắm tiện lợi, tạo ấn tượng tốt với người mua hàng.
Móc treo khung lưới Thăng Long được làm từ chất liệu thép mạ inox chống gỉ, ẩm mốc, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài. Kích thước từ 5 đến 30 cm để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.  Độ chắc chắn cao, khi treo đồ không bị cong vênh hay gãy.


Khách hàng có nhu cầu mua móc treo phụ kiện cài lưới hoặc các loại móc treo phụ kiện giá rẻ khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »