Kệ để hàng tạp hóa giá rẻ tại xưởng sản xuất

Bạn đang tìm kiếm kệ để hàng tạp hóa giá rẻ phục vụ cho công việc kinh doanh của mình ? Bạn cần một sự lựa chọn tối ưu vừa bền đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí ? Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội giải quyết vấn đề nhanh nhất tại bài viết này.

3 mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ

Thăng Long đáp ứng tất cả những yếu tố mà bạn cần. Khi quyết định mở một cửa hàng kinh doanh tạp hóa, bạn có quá nhiều vấn đề phải lo lắng. Từ tiền vốn đền nguồn hàng cho nên hãy để chúng tôi giúp bạn một tay. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu kệ tạp hóa ngon bổ rẻ do Thăng Long sản xuất.

Kệ để hàng tạp hóa giá rẻ lưng lưới

Kệ bán hàng tạp hóa tôn lỗ

Kệ trưng bày hàng hóa tôn liền

Với mức trọng tải từ 50 đến 90kg, kệ tạp hóa Thăng Long đáp ứng nhu cầu trưng bày hàng hóa tối đa. Chúng tôi cũng thiết kế kệ theo kích thước đa dạng để đáp ứng đấy đủ các yêu cầu của khách:

  • Chiều dài: 70, 90, 120 cm
  • Chiều rộng: 41-49 cm ( kệ đơn ), 77 - 90 cm ( kệ đôi )
  • Chiều cao:  1m2, 1m5, 1m8, 2m
  • Số tầng: 3, 4, 5, 6, 7

Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền. Các mẫu kệ đều được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chống bong tróc, han gỉ, ẩm mốc, chống cháy và mọi tác động của môi trường.

Thăng Long là xưởng sản xuất kệ bán hàng tạp hóa

Khác với các đơn vị kinh doanh trên thị trường, Thăng Long không nhập hàng từ bất kỳ trung gian nào mà tự sản xuất tất cả các sản phẩm. Với hai nhà máy quy mô lớn đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi chủ động trong việc đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.
Đặc biệt, Thăng Long tự tin  về đội ngũ lao động trình độ cao cùng với kinh nghiệm sản xuất của mình có thể tạo ra những mẫu kệ để hàng tạp hóa giá rẻ với chất lượng tốt nhất. 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn tạo ra ưu thế vượt trội cho quá trình vận chuyển hàng nhanh chóng, chính xác. Tạo điều kiện thuận lợi để khách có thể trực tiếp đến xem, kiểm tra sản phẩm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi Công ty cố phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long - đơn vị ban ke sieu thi gia re:

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »