Mua kệ đựng đồ đa năng ở đâu giá tốt

Tổng kho giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt giá kệ đa năng đựng đồ, với nhiều kiểu dáng mẫu mã giá rẻ chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Hiện nay giá kệ đựng đồ đa năng là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư, bởi sự thiết kế tinh tế, kiểu dáng thông minh mang đến sự lựa chọn phong phú và đáp ứng được nhu cầu sử dụng rất tốt.

Tại sao chọn kệ đa năng đựng đồ?

Mặc dù có rất nhiều loại kệ để đồ như kệ nhựa, kệ iox, kệ gỗ... Những mẫu kệ đa năng bằng sắt này lại sản phẩm được yêu thích hơn cả, bởi sản phẩm sở hữu nhiều yếu tố vươt trội về chất lượng và thẩm mỹ, giúp chúng ta sử dụng dễ dàng và hiệu quả hơn.
Cấu tạo của những chiếc kệ đa năng là cấu tạo từ sắt và phun sơn tĩnh điện có ưu điểm về tính thẩm mỹ, màu kệ sáng mịn bám đều và đa dạng. Kệ sắt đa năng có khả năng chịu tải tốt, đảm bảo đựng được nhiều đồ dùng và hàng hóa một cách tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. 

Những chiếc kệ đa năng bằng sắt được thiết kế lắp ghép với nhau nên sử dụng linh hoạt, chúng ta sẽ dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến bất cứ đâu khi cần.


Là thiết bị đa năng nên chúng ta sẽ ứng dụng được kệ vào nhiều mục đích đựng đồ khác nhau, như làm kệ để đồ nhà bếp đa năng, kệ kho đa năng, kệ để đồ dùng sinh hoạt trong nhà tắm, kệ trang trí, kệ trồng rau củ, kê để giày dép, kệ để đồ diện dụng...

Mua kệ đựng đồ đa năng ở đâu giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối các mẫu kệ đựng đồ đa năng, tuy nhiên về kệ sắt sơn tĩnh điện đa năng thì không phải đơn vị nào cũng có và đáp ứng được. Vậy nên các bạn có thể liên hệ với tổng kho giá kệ trực tiếp tiếp sản xuất như Thăng Long là hợp lý nhất.
Công ty Thăng Long có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng, các sản phẩm đều do công ty trực tiếp sản xuất nên đảmb bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, chưa kể phân phối trực tiếp có giá gốc tiết kiệm chi phí đầu tư. Với những địa chỉ chuyên bán hàng tại khi xưởng như thế này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như số lượng, thiết kế theo yêu cầu, có chiết khấu cao...


Và không chỉ có kệ đa năng đựng đồ mà còn có giá kệ trưng bày sản phẩm, kệ kho hàng nặng và hàng trung... các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »