Tiêu chí mua kệ kho hàng chất lượng

Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống giá kệ kho hàng giá rẻ, chất lượng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt, thiết kế sang trọng hiện đại. 

Kệ kho hàng là gì? Giá kệ kho hàng chính là kệ công nghiệp, kệ kho bãi, là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, nhà kho, đảm nhiệm vai trò lưu trữ, sắp xếp quản lý hàng hóa.

Có nhiều loại kệ kho hàng thiết kế nhiều mẫu mã và cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, thép, gỗ, ... Nhưng loại kệ có độ bền cao, tuổi thọ lớn chỉ có thể là kệ sắt kho hàng, bởi chúng được áp dụng quy trình phun sơn tĩnh điện cao cấp chống rỉ sét và mối mọt, ẩm mốc có khả năng chống oxy hóa nên tính thẩm mỹ cao, sử dụng được lâu dài. 

Công dụng của giá kệ nhà kho

- Nâng đỡ hàng hóa trong các nhà kho xưởng, từ hàng nhẹ đến hàng nặng không phân biết hàng nguyên vật tư hay hàng thành phẩm

- Phân loại sắp xếp hàng hóa khoa học gọn gàng

- Giúp tối ưu không gian để hàng cũng như tiết kiệm diện tích nhà kho xưởng

- Giúp quá trình lưu trữ và xuất nhập hàng hàng hóa đơn giản, tiện lợi hơn

- Tăng tính chuyên nghiệp cho kho xưởng, tiết kiêm thời gian và nhân công, nâng cao hiệu quả công việc

- Những chiếc kệ kho hàng sẽ giúp bạn lưu trữ được hàng hóa trên cao, tạo sự thông thoáng và bảo vệ chất lượng hàng tốt hơn, tránh bị ẩm mốc, hư hỏng.

Tiêu chí mua giá kệ nhà kho chất lượng 

Để đầu tư vào một kho hàng chuyên nghiệp các chủ đầu tư luôn quan tâm đến những vấn đề như 

- Tính thẩm mỹ của những chiếc kệ nhà kho

Nếu chọn được những chiếc kệ có màu sắc hài hòa với không gian sẽ giúp bạn có cảm hứng làm việc hiệu quả tốt hơn, không gian để hàng của bạn sẽ bắt mắt hơn. Để tránh bị rối mắt bạn nên chọn đồng bộ mẫu mã và màu sắc của kệ, màu sắc của kệ sẽ giúp bạn phân khu bán hàng, nhận biết sản phẩm được sắp xếp ở vị trí nào.

Việc lựa chọn được mẫu kệ có mẫu kê màu sắc bắt mắt sẽ thể hiện được bộ mặt của doanh nghiệp, thể hiện được sự chuyên nghiệp của kho hàng. 

- Giá kệ kho phải chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Chất lượng sản phẩm là yếu tồ hàng đầu khi mua hàng, hãy chọn những mẫu kệ thiết kế chắc chắn, kết cấu linh hoạt dễ sử dụng, có độ bền cao khả năng chịu tải tốt để sử dụng. Bao giờ những chiếc kệ sắt thép sơn tĩnh điện cũng có khả năng chống oxy hóa và rỉ sét mối mọt tốt nhất, tuổi thọ cao nhất.

- Chọn kích thước kệ phù hợp diện tích

Đây là cách giúp bạn tận dụng tối đa không gian để lưu trữ hàng hóa cũng như tiết kiêm diện tích nhà kho của mình. 

- Chọn mẫu kệ phù hợp với sản phẩm cần lưu trữ 

Sẽ rất lãng phí nếu bạn mua kệ về mà không sử dụng được, không sắp xếp được hàng hóa lên kệ, bởi vậy các bạn cần nắm rõ kích thước và tải trọng của từng kiện hàng của mình để chọn kệ phù hợp.


- Tải trọng của kệ để hàng phải tương ứng với khối lượng hàng hóa của bạn

Có 3 loại kệ kho chính là kệ để hàng nhẹ, kệ để hàng trung, kệ để hàng nặng tương đương với khối lượng riêng. Các bạn lựa chọn nhu cầu sử dụng chọn mẫu kệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên đây chính là những tiêu chí quan trọng khi mua kệ kho để hàng hóa, hy vọng sẽ giúp bạn mua được mẫu kê lưu trữ kho tốt phù hợp.

Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế mặt bằng hay mua kệ để hàng, kệ trưng bày sản phẩm hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn thiết kế nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »