Cách thức thiết kế shop mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm rất cạnh tranh, ngay từ khi bắt đầu mở cửa hàng rất nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế shop mỹ phẩm ấn tượng thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các bạn cũng đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm mà chưa biết trang trí hay thiết kế không gian trưng bày sản phẩm như thế nào cho đẹp mắt và chuyên nghiệp. Thì hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu một số cách thức thiết kế shop mỹ phẩm dưới đây nhé.

1. Thiết kế bảng hiệu shop

Cửa hàng của bạn có thu hút khách hàng hay không một phần phụ thuộc mặt tiền bên ngoài như thế nào. Cho nên phải xây dựng hình ảnh thương hiệu kinh doanh của bạn, tạo ra phong cách riêng mà bạn hướng tới để khách hàng dễ dàng nhận ra.


Bảng hiệu hay còn gọi là biển hiệu đây là một phần chính vô cùng quan trọng với mặt tiền ngoài shop, phải thiết kế ấn tượng đủ các yếu tố: Logo, thông tin liên quan đến shop như tên shop, địa chỉ, số điện thoại, thông tin facebook, website, zalo nếu có…

2. Thiết kế nội thất bên trong cửa hàng mỹ phẩm

2.1 Chọn màu sắc chủ đạo

Màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc mua hàng chiếm 85% lý do khách hàng lựa chọn sản phẩm. Màu sắc chủ đập để tạo điểm nhấn cho không gian, cũng như giúp ban dễ dàng phối hợp với các màu khác. 

Hơn 62% tương tác được quyết định bởi màu sắc sản phẩm cho nên cần sử dụng đúng cách, đúng lúc màu sắc trong thiết kế sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất.


Màu sắc sống động thường thu hút tương tác mạnh nhất đó là những màu hồng đỏ, hoặc xanh tươi sáng. Và đối tượng khách hàng hướng đến trong shop mỹ phẩm thường là phái đẹp yêu thích những sự màu mè họa tiết bay bổng và những màu sắc tác động mạnh này cũng rất phù hợp với phái đẹp.

2.2 Sử dụng cây xanh để trang trí

Vai trò của cây xanh không còn xa lạ gì nữa đúng không gian, điều quan trọng nhất là cây xanh làm cho không gian trong, mang lại cảm giác tươi mát dễ chịu khi khách ghé thăm. Đây cũng là màu sắc tạo niềm tin tốt cho nên sử dụng những cây xanh cảnh mini trong shop mỹ phẩm sẽ vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tạo điểm nhấn cho shop.

2.3 Lắp đặt quầy thu ngân ở vị trí tiện lợi nhất

Có 2 vị trí hợp lý để đặt quầy thu ngân đó là ngay cửa ra vào hoặc bên trong cùng, 2 vị trí này có thể quan sát được hết các gian hàng và hoạt động trong cửa hàng. Trong quá trình khách bước tới thanh toán sẽ quan sát được nhiều hàng hóa, điều này kích thích hành động mua hàng của khách. 

2.4 Sử dụng hệ thống ánh sáng cho shop

Ánh sáng là thành phần không thể thiếu trong một cửa hàng, ánh sáng tự nhiên là ánh sáng tốt nhất vừa mang lại sự thoải mái dễ chịu vừa tiết kiệm chi phí sử dụng đèn chiếu. Tuy nhiên bạn có thể thay bằng hệ thống đèn chiếu nếu không nhận được ánh sáng tự nhiên. Đèn led hoặc đèn rọi là 2 loại đền mang lại ánh sáng ổn định, có thể tiết kiệm năng lượng tốt nhất.

2.5 Chọn kệ trưng bày mỹ phẩm phù hợp 

Giá kệ trưng bày mỹ phẩm là thành phần quan trọng góp phần hoàn thiện cửa hàng. Có rất nhiều loại giá kệ bày hàng mỹ phẩm và tủ kệ để trưng bày, như kệ gỗ hoặc kệ inox, kệ sắt… Mỗi một loại kệ lại có kiểu dáng kích thước và màu sắc riêng biệt. 

Để chọn được kệ bán mỹ phẩm phù hợp cho cửa hàng, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng, đo đạc mặt bằng sẽ mua bao nhiêu bộ với kích thước như thế nào, màu sắc nào hợp lý nhất. Sau đó tìm địa chỉ bán kệ hoặc bạn có thể liên hệ một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn chọn loại kệ tốt nhất. 


Như vậy các bạn vừa tìm hiểu về cách thiết kế nội thất shop mỹ phẩm hiện đại và sang trọng, hy vọng với những chia sẻ ngắn ngủi này sẽ giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm trang trí không gian cửa hàng của mình ấn tượng, thu hút hơn. 

Thăng Long đơn vị uy tín chuyên cung cấp giá kệ trưng bày sản phẩm cho các siêu thị, cửa hàng, shop thời trang và mỹ phẩm trên toàn quốc, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn không gian bán hàng đẹp nhất tối ưu nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: 

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »