Có nên mua kệ siêu thị giữa nhà hay không ?

Bạn chuẩn bị đầu tư hệ thống giá kệ cho cửa hàng của mình nhưng chưa biết mua loại kệ nào hợp lý ? Bạn đang băn khoăn có nên mua kệ siêu thị giữa nhà hay không ? Trong bài viết này, Thăng Long sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.

Kệ siêu thị giữa nhà trưng bày hàng hóa hiệu quả

Mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị càng phát triển thì càng có nhiều mẫu kệ bày hàng được đưa ra thị trường. Đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước với tính năng, đặc điểm phù hợp với từng loại hình kinh doanh khác nhau. Nếu như bạn không biết lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những điều cần biết về kệ siêu thị giữa nhà 

Hiện tại, phân loại theo mục đích sử dụng, kệ trưng bày siêu thị được chia làm 2 loại: 
+ Kệ đơn áp tường: dùng để bày hàng ở sát mặt tường, tiết kiệm diện tích
+ Kệ đôi giữa nhà: lắp đặt ở giữa nhà để trưng bày sản phẩm ở khu vực giữa
Khác với kệ đơn chỉ có một mặt để hàng và không thể đứng độc lập. Kệ đôi được thiết kế với 2 mặt bày hàng chung mặt lưng, chân trụ hai bên giúp kệ có thể đứng độc lập ở bất kỳ khu vực nào trong cửa hàng. 

Thăng Long lắp đặt kệ đôi siêu thị và kệ đơn áp tường lưng lưới

Có 3 loại kệ giữa nhà là kệ siêu thị tôn đục lỗ, kệ lưng lưới và kệ tôn liền. Mỗi loại có những đặc điểm, giá cả khác nhau. Tùy vào điều kiện về diện tích mặt bằng cũng như chi phí đầu tư mà bạn lựa chọn mẫu kệ tích hợp.
Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất, kệ đôi siêu thị có kích thước như sau:
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2
  • Chiều cao: 1m2, 1m5
  • Chiều rộng: 77cm, 90cm
Ngoài ra, bạn có thể đặt kích thước theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng chiều cao nên để ở mức tiêu chuẩn để tránh che mất tầm nhìn và bất tiện cho người mua.

Vì sao nên mua kệ đôi siêu thị ?

Với kinh nghiệm set up mặt bằng cho hàng ngàn hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, chúng tôi nhận thấy rằng, mỗi cửa hàng nên có ít nhất một bộ kệ siêu thị giữa nhà. Bởi vì nó rất cần thiết, và đem lại hiệu quả rất cao.
Những bộ kệ đôi khi được lắp đặt thành các dãy song song sẽ tạo thành hàng, lối đi khiến không gian bán hàng trở nên chuyên nghiệp, tiện nghi. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi mua sắm. Người tiêu dùng hiện nay yêu cầu rất cao về tính hiện đại và trưng bày sản phẩm khoa học. Vì thế để thu hút khách, kinh doanh hiệu quả, đừng ngại đầu tư.


Hơn nữa, kệ siêu thị giữa nhà có hiệu quả trưng bày sản phẩm cao, bày được số lượng lớn mặt hàng ở cả hai bên. Nhiều ngăn tầng giúp phân loại hàng hóa cụ thể, hỗ trợ cho việc sắp xếp hàng hóa khoa học, dễ quản lý, dễ tìm kiếm.
Tại Thăng Long, các mẫu kệ đều được sản xuất từ tôn cao cấp, sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Giá trị sử dụng lâu dài từ 10 đến 20 năm mà không phải sơn sửa hay thay thế. 
Khách hàng có nhu cầu mua gia ke sieu thi, kệ để hàng trong kho, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và lên phương án thiết kế miễn phí:

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »