Công dụng tuyệt vời của giá hàng siêu thị

Tổng công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp gia hang sieu thi cho các hệ thống bán lẻ, cửa hàng tự chọn trên toàn quốc.

Hiện nay, các loại giá kệ bày hàng không thể thiếu được trong các siêu thị, tạp hóa để thay thế hoàn toàn cho các loại tủ kệ trưng bày truyền thống. Thăng Long liên tục thiết kế, sản xuất, để cho ra thị trường những mẫu kệ trưng bày siêu thị mới nhất, hiện đại, phù hợp với xu hướng, thẩm mỹ của người tiêu dùng. 

Đặc điểm của gia hang sieu thi Thăng Long

Kệ siêu thị Thăng Long được lắp ghép từ các chi tiết tháo rời bao gồm các bộ phận chân trụ, tay đỡ, tay bass, các mâm tầng, nẹp giá, rào chắn, các ốc vít tạo thành một bộ kệ nhiều ngăn tầng, mang lại hiệu quả chứa hàng tối đa và tính thẩm mỹ cao.


Được làm từ chất liệu tôn cao cấp, toàn thân phun sơn tĩnh điện 2 lớp khiến cho kệ có hình thức đẹp, kết cấu chắc chắn, màu sắc tươi sáng, bề mặt bóng mịn, sáng, phát huy vẻ đẹp trong không gian trưng bày. Ngoài ra, còn có khả năng chống ẩm mốc, gỉ sắt trong môi trường nóng ẩm.
Về kích thước, các mẫu giá háng siêu thị hiện nay có các thông số tiêu chuẩn như sau: chiều dài 70cm-90cm-1m2; chiều cao 1m2-1m5-1m8; chiều rộng 41cm-49cm-77cm-90cm. Trọng tải từ 70-90kg/tầng, số tầng từ 3-6 tầng.


Về màu sắc, màu trắng là màu thông thông dụng vì có khả năng thích hợp với mọi không gian mặt bằng lại vô cùng trang nhã, lịch sự. Và kệ siêu thị màu đen cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn mang vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, thu hút người nhìn. Ngoài ra, nếu như khách hàng có sở thích hoặc nhu cầu đối với bất kỳ màu sắc nào có thể đặt hàng với Thăng Long.

Kệ trưng bày siêu thị có công dụng gì ?

  • Trưng bày sản phẩm khoa học tạo không gian hiện đại chuyên nghiệp, không gian mua sắm tiện nghi
  • Tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng, siêu thị, thu hút sự chú ý, gây ấn tượng với khách hàng
  • Nhiều ngăn tầng giúp phân loại từng loại mặt hàng cụ thể, hỗ trợ sắp xếp, quản lý sản phẩm, người mua tìm kiếm, mua hàng nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư vì độ bền cao, hiệu quả sử dụng lâu dài, không cần sơn sửa, thay thế trong 10-20 năm.
  • Trọng tải lớn, khả năng chịu lực tốt giúp chịu được tải trọng hàng hóa lớn, không cong vênh, xập xệ trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, tại Thăng Long, các loại gia hang sieu thi được bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.

➥Xem thêm sản phẩm: kệ sắt V lỗ đa năng

Liên hệ mua hàng trực tiếp qua thông tin liên hệ dưới đây:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).


Previous
Next Post »