Cung cấp kệ sắt V lỗ trồng rau giá rẻ

Sử dụng giá kệ sắt V lỗ làm kệ trồng rau sạch đang được áp dụng rất hiệu quả, vì đây là mẫu kệ chất lượng có độ bền cao khả năng chịu tải tốt lại thân thiện môi trường, chống oxy hóa. 

Có thể nói kệ sắt v lỗ làm kệ trồng rau sạch là phướng pháp thông minh, đang được nhiều hộ gia đình và nhà vườn áp dụng hiệu quả cao.

Tại sao nên dùng kệ sắt V lỗ làm kệ trồng rau sạch

Sở dĩ những chiếc V lỗ được ứng dụng làm kệ trồng cây, trồng rau quả sạch là vì 1 đây là một loại kệ sắt có chất lượng cao. Kệ được sản xuất từ chất liệu sắt và được xử lý bằng sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống mối hoặc rỉ sét kéo dài tuổi thọ, thân thiện với môi trường sử dụng được lâu dài không sợ xuống cấp. 

Chất liệu của kệ là dạng sắt sơn tĩnh điện vượt trội hơn sơn thường đặc biệt là độ bền cao, khả năng chịu tải tốt đảm bảo chứa được các thùng xốp hay chậu cây an toàn, không lo bị sập hay gãy. 

Những chiếc kệ sắt đa năng v lỗ này được thiết kế lắp ghép nên có thể tháo rời và di chuyển đi xa, lên cao để trổng rau rất tiện lợi. 

Chi phí đầu từ cho những bộ kệ này cũng đang ở mức rất ưu đãi, tiết kiệm chi phí, kệ được bán ở nhiều nơi với nhiều kích thước có khả năng tiết kiệm không gian rất tốt.

Những hình ảnh làm kệ trông rau bằng sắt V lỗ






Mua kệ sắt đa năng trồng rau ở đâu uy tín?

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt kệ sắt V lỗ giá rẻ chất lượng, với những chiếc kệ được công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng, đảm bảo sản pahamr mới chưa qua sử dụng, với giá gốc không qua trung gia nào. Công ty luôn thiết kế sẵn theo kích thước tiêu chuẩn ngoài ra thiết kế phi tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng. 

Lý do bạn nên đến với Thăng Long để mua kệ v lỗ còn vì chúng tôi luôn hỗ trợ thiết kế 2D và 3D mang đến sự chính xách khi thực hiện, tránh nhầm lẫn. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »