Giá kệ lắp ghép thiết kế thông minh vượt trội

Thăng Long cung cấp giá kệ lắp ghép được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kết cấu thông minh, chứa hàng hiệu quả, tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi môi trường.

Khi nhu cầu lưu trữ hàng hóa của con người càng tăng cao thì các mẫu kệ sắt lắp ghép càng được ưa chuộng và trở thành một thiết bị vô cùng phổ biến. Ở bất cứ đâu, văn phòng, trường học hay các doanh nghiệp, tổ chức đều có hàng hóa, hồ sơ tài liệu hoặc sản phẩm cần lưu trữ. Vì thế việc lựa chọn một loại giá kệ phù hợp để sử dụng lâu dài là vô cùng cần thiết. 
kệ sắt lắp ghép V lỗ trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng vì những lý do sau đây:


1. Giá kệ lắp ghép linh hoạt trong quá trình sử dụng

Tất cả các chi tiết đều tháo rời và lắp đặt vô cùng dễ dàng bằng các ốc vít. Thiết kế nhỏ gọn có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không cần khoan vít hay bắn tường gây ảnh hưởng đến chất lượng mặt bằng.
Trong quá trình sử dụng, chỉ cần tháo các ốc vít, di dời vị trí của các thanh sắt để thay đổi kích thước phù hợp với nhu cầu lưu trữ. Hoặc khi cần vận chuyển kệ sang vị trí khác người dùng có thể tháo rời và lắp đặt lại trong vòng 10 phút. 

2. Tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian

Nhờ thiết kế chồng tầng, phân chia ngăn tầng khoa học, kệ sắt lắp ghép có thể lưu trữ được số lượng lớn hàng hóa mà không cần tốn nhiều diện tích. 
Khi được lắp đặt thành các dãy tạo ra không gian kho hàng tiện nghi, chuyên nghiệp, đơn giản hóa quá trình lấy hàng, sắp xếp, tìm kiếm hàng hóa. Đồng thời quản lý và kiểm soát dễ dàng hơn.


3. Bảo quản hàng đảm bảo chất lượng

So với các phương thức lưu trữ hàng hóa truyền thống thì sử dụng kệ sắt thông minh là một giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả hơn rất nhiều. 
Công nghệ phun sơn tĩnh điện mới nhất có ưu điểm vượt trội, ở trong môi trường nóng ẩm mà không bị gỉ sắt, ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là khi bảo quản hồ sơ tài liệu không bị mối mọt. 

4. Tính ứng dụng ưu việt

Vốn là một loại kệ để hàng trong kho nhưng giá kệ lắp ghép lại được sử dụng phổ biến như vậy là vì nó có thể ứng dụng trong rất nhiều công việc, có thể kể tới một số công dụng sau:
  • Làm kệ kho quần áo, kệ kho dược phẩm
  • Làm kệ kho gia đình
  • Làm kệ trưng bày bếp gas, để phụ tùng xe máy, kệ bày nón bảo hiểm
  • Làm kệ trồng rau sạch tại nhà
  • Làm kệ bày hàng tạp hóa, siêu thị, bày sữa
  • Làm kệ để hồ sơ tài liệu

5. Giá thành hợp lý

So với các loại giá kệ để hàng, kệ kho chứa hàng khác trên thị trường thì giá kệ lắp ghép là một sản phẩm có giá thành hợp lý. Một bộ kệ có giá dao động từ 600.000 đồng- 2.700.000 đồng.
Đây là mức giá quá rẻ cho một mẫu kệ sắt đa năng với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như thế. 

Vì thế đừng ngại đầu tư ngay cho mình một bộ giá kệ lắp ghép Thăng Long. Chúng tôi là nhà sản xuất chính hãng, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Mọi nhu cầu mua kệ kho hàng giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »