Kệ bày túi xách mẫu mã đẹp, giá rẻ cho căn phòng, cửa hàng


Ngày này, số lượng các cửa hàng kinh doanh thời trang ngày càng nhiều do nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng cao. Cùng với quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ trang sức thì túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Đã là cái đẹp thì rất xứng đáng được nâng niu, vì thế hãy trưng bày chúng trên những bộ kệ bày túi xách hiện đại, trang nhã của Thăng Long.


Các mẫu kệ của chúng tôi được thiết kế dành cho các shop kinh doanh giày dép, túi xách, hoặc đơn giản là dành riêng cho căn phòng của bạn để sắp xếp các phụ kiện thời trang mà mình yêu thích. Nếu như bạn có nhu cầu thì đừng bỏ lỡ bài viết vì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Đã liên quan đến thời trang thì trước hết là phải đẹp, kệ bày túi xách Thăng Long có thiết kế sang trọng, thanh lịch với hai màu trắng đen đối lập. Phát huy vẻ đẹp khi đặt tại không gian cửa hàng hoặc đơn giản là trong phòng của các cô gái đam mê giày túi. Lớp sơn lên màu một cách hoàn hảo, bóng mịn và sáng loáng, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, làm cửa hàng thật thời trang, phong cách, chuyên nghiệp.

Nhìn ngắm những chiếc túi xách xinh đẹp được sắp xếp ngay ngắn, trang trọng trên những chiếc kệ thật sự là một niềm hạnh phúc và mãn nhãn đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay, Thăng Long có rất nhiều ưu đãi cho bạn.

Thăng Long cung cấp kệ bày túi xách cao cấp, giá gốc tại kho

Nói về sản phẩm giá kệ thời trang tại Việt Nam thì Thăng Long chính là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên set up cho các shop quần áo, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Mẫu kệ để túi xách là sản phẩm chính hãng được sản xuất tại nhà máy hiện đại, khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, bong tróc, mặt gỗ ép công nghiệp chịu lực tốt, chất lượng được đảm bảo cùng với các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp:

  • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và đưa ra phương án tối ưu nhất
  • Miễn phí quá trình khảo sát, đo đạc mặt bằng và lên thiết kế tổng thể
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chính xác trên toàn quốc
  • Chính sách bảo hành trong vòng 3 năm, hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
➥Tham khảo sản phẩm chính hãng: kệ sắt lắp ghép thông minh

Nhanh tay liên hệ để được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »