Kệ để hàng trong kho - kệ sắt V lỗ giá rẻ

Thăng Long là đơn vị sản xuất kệ để hàng trong kho - kệ sắt V lỗ - kệ sắt kho hàng được làm từ nguyên liệu sắt cứng cao cấp, bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp. Chế độ bảo hành 5 năm cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc.



Hiện nay, kệ sắt để hàng trở thành một thiết bị vô cùng quen thuộc và được ưa chuộng tại các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, văn phòng. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua giá kệ để hàng hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết này.

Vì sao nên sử dụng kệ để hàng trong kho ?

Với thiết kế thông minh, hiện đại, kệ sắt kho hàng không thể thiếu được để lưu trữ, sắp xếp các loại hàng hóa. Kệ có nhiều kích thước cũng như kiểu dáng, mâm bày hàng diện tích lớn phù hợp để chứa đa dạng các mặt hàng. Từ các sản phẩm tạp hóa, siêu thị, thời trang giày dép, quần áo, dược phẩm, phụ tùng xe máy đến các giầy tờ, hồ sơ tài liệu văn phòng.


Kệ sắt đa năng còn có nhiều ngăn tầng giúp sắp xếp sản phẩm, hồ sơ tài liệu khoa học, gọn gàng, tối ưu diện tích mặt bằng. Làm cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi. Đồ đạc được bảo quản sạch sẽ, dễ dàng quản lý, kiểm soát, tìm kiếm khi cần thiết.
Ngoài ra, sử dụng mẫu giá để hàng trong kho hiện đại còn có những tính năng rất tiện lợi. Các chi tiết không được hàn cố định mà được lắp ghép rất linh hoạt. Kết cấu đảm bảo độ chắc chắn mà vẫn có thể tháo lắp linh hoạt khi cần vận chuyển kệ hoặc thay đổi vị trí kho, văn phòng.


Tại Thăng Long, các loại kệ để hàng trong kho được phun sơn tĩnh điện hiện đại với 3 màu thông dụng là ghi, trắng, đen. Tùy vào mục đích cũng như môi trường sử dụng mà khách hàng có thể chọn màu sắc phù hợp nhất. Về kiểu dáng và kích thước, ngoài thông số tiêu chuẩn ra, chúng tôi nhận sản xuất và thiết kế theo yêu cầu.

Mọi chi tiết về các loại kệ kho hàng giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »