Mẫu kệ shop giày có diện tích nhỏ

Mở cửa hàng giày dép kinh doanh tạo ra một sức hút lớn bởi đây là loại hình kinh doanh đơn giản đem lại lợi nhuận cao. Chỉ cần một không gian nho nhỏ và quảng cáo hình ảnh sản phẩm đã có thể tạo ra đơn hàng.

Đây cũng chính là lý do các shop giày dép nhỏ hẹp xuất hiện phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên việc trưng bày giày dép trong một không gian nhỏ là điều không hề đơn giản. Vì số lượng giày dép trong một shop sẽ có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, cho nên cần biết cách bố trí làm cho khoa học ngăn nắp, mang lại sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ cho cửa hàng. Như vậy mới dễ dàng quản lý, tư vấn cũng như thu hút người mua hàng. 

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả để sắp xếp giày dép trong shop chính là sử dụng giá kệ để giày dép cho shop


Những chiếc kệ trưng bày giày dép thuộc dòng kệ thời trang, được thiết kế tinh tế, kiểu dáng khoa học hiện đại sang trọng. Với kích thước phong phú, sử dụng đơn giản, dạng lắp ghép thuận tiện sẽ hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp các mẫu giày dép gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Những mẫu kệ để giày dép trong shop nhỏ hẹp

Kệ đơn siêu thị

Đây là mẫu kệ siêu thị có một mặt lưng áp sát tường và một mặt chứa các tầng mâm để trưng bày giày dép, có thể tận dụng không gian trống để sắp xếp giày dép gọn gàng ngăn nắp mà không chiếm nhiều diện tích.


Kệ đa năng V lỗ

Đây là dòng kệ đa năng có nhiều ưu điểm như độ bền tốt, khả năng chịu tải lớn, chứa được nhiều hàng hóa. Các bạn có thể sử dụng loại kệ v lỗ này làm kệ kho giày dép, lưu trữ và quản lý các mẫu giày cho cửa hàng của bạn. Mẫu kệ đa năng thiết kế lắp ghép dễ sử dụng các bạn có thể tháo rời và di chuyển chứa hàng ở mọi vị trí. Khoảng cách giữa các tầng mâm cũng điều chỉnh tùy ý nhanh chóng phù hợp giúp cho việc chứa hàng hiệu quả hơn.

Khung lưới treo giày dép

Những chiếc khung lưới được gắn trực tiếp lên tường nhà để treo giày dép, khung lưới sẽ tận dụng được tối đa những bức tường trống trong shop giày dép khiêm tốn để trưng bày được nhiều sản phẩm hơn. Khi sử dụng khung lưới chúng ta phải kết hợp móc treo cài lưới để đem lại hiệu quả hơn.



Tương tự như kệ đơn siêu thị kệ áp tường được lắp đặt sát tường nhà để bày giày dép, số tầng bày hàng kệ áp tường lên đến 7 tầng mâm tận dụng tối đa chiều cao tường nhà để trưng bày được nhiều giày dép. 

Địa chỉ mua kệ shop giày dép uy tín 

Không quá khó khăn khi mua giá kệ trưng bày giày dép trong shop, vì trên thị trường có nhiều địa chỉ rao bán. Vấn đề ở đây là tìm đơn vị nào chuyên về kệ thời trang trưng bày giày dép, được nhiều người tin tưởng lựa chọn, tránh được hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. 

Thăng Long công ty giá kệ hàng đầu thị trường trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp đặt những mẫu kệ giày dép phân phối trên toàn quốc.

Ưu điểm của giá kệ để giày dép Thăng Long:

- Chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa, chống rỉ, mối, màu sắc bám đều sáng bóng sang trọng

- Độ bền và tuổi thọ của kệ cao, sử dụng được lâu dài, để được nhiều mẫu giày dép

- Thiết kế đa dạng mẫu mã đẹp, làm cho không gian ấn tượng hơn

- Những chiếc kệ shop giày dép có đủ kích thước có khả năng tiết kiệm diện tích bày hàng cao

- Giá thành hợp lý, hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu mua kệ để giày dép chất lượng, giá tốt hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Website: giakethoitrang.com 
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. 
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng. 
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM.
Previous
Next Post »