Những kiểu trang trí shop quần áo phù hợp không gian khiêm tốn

Việc trang trí shop quần áo có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện cửa hàng, đây là nhân tố ảnh hưởng đến quyết định bước chân vào cửa hàng của khách.

Để giúp các bạn dễ dàng trang trí cho cửa hàng của mình Thăng Long sẽ giới thiệu một số kiểu trang trí shop thời trang chất ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các kiểu trang trí cho shop quần áo nhỏ hẹp

  • Trưng bày sản phẩm theo kiểu tự do

Bạn sẽ thoải mái trang trí không gian theo ý thích của mình, không cần theo một hướng nào cả. Đặt các quầy kệ theo kiểu mở để khách hàng lựa chọn sản phẩm.
  • Trưng bày theo kiểu Boutique

Có thể coi đây là một trong những cách đơn giản nhất, chỉ cần chia khu vực riêng biệt theo chủ đề và treo đồ theo là xong, phong cách này rất thân thiện và gần gũi với khách hàng nên được áp dụng phổ biến. 

  • Trưng bày theo các khối

Bạn sẽ sử dụng các treo qugiàn kệ ần áo sắp xếp theo đường song song để tăng tối đa không gian treo đồ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mua hàng

Những lưu ý khi trưng bày sản phẩm

- Sắp xếp nhiều mẫu mã để trưng bày tuy nhiên chỉ nên chọn mỗi mẫu 1 chiếc tượng trưng

- Ưu tiên những sản phẩm bán chạy mang lại lợi nhuận ở vị trí đẹp nhất, dễ nhìn thấy nhất như vậy mới nhanh chóng thu hút khách hàng.

- Đặt những mặt hàng liên quan bên cạnh nhau, cho nên bạn phải phân loại các sản phẩm theo giá thành, kích thước, điều này còn giúp khách dễ dàng mua được sản phẩm liên quan.


- Để khách hàng có thể quan sát được nhiều sản phẩm hơn bạn nên để những mặt hàng khuyến mãi, giảm giá ở trong cùng.

- Nếu shop của bạn hạn chế về diện tích hãy sử dụng những chiếc móc treo tường để tận dụng tối đa không gian trưng bày, cách này còn mang đến sự gọn gàng và thông thoáng.

- Trong một không gian trưng bày bạn phải làm sao giới thiệu được tất cả các gian hàng, đảm bảo được tầm nhìn của khách, tận dụng được khoảng trống để bày hàng đẹp mắt.

- Lối đi thoải mái cho người mua hàng dễ dàng đi lại mua sắm

- Sử dụng manocanh để trưng bày sản phẩm hiệu quả, vì những mẫu manocanh có số đo chuẩn nhất, khi khoác lên các bộ đồ sẽ giúp bạn thể hiện được nét đẹp của sản phẩm rõ ràng hơn.

- Lựa chọn các loại kệ trang trí độc đáo sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian ấn tượng và thu hút hơn. Lưu ý đặc biệt trong không gian nhỏ hẹp bạn nên chọn mẫu kệ gắn tường hoặc kích thước phù hợp tránh trật trội, chiếm nhiều diện tích.


- Kết hợp phụ kiện trang trí shop quần áo bắt mắt hơn, bạn có biết phụ kiện là giải pháp mà các nhà thiết kế hướng đến vì nó vừa làm đẹp cho cửa hàng vừa tối ưu không gian.

Hy vong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích quan trọng dành cho các bạn, mong rằng sẽ giúp các bạn áp dụng vào việc trang trí cho cửa hàng của mình tốt hơn. 

Nếu các bạn cần tư vấn và hỗ trợ trang trí thiết kế cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ Thăng Long - tổng kho giá kệ thời trang chuyên cung cấp lắp đặt cho các shop thời trang toàn quốc. Chúng tôi tự tin có đủ kinh nghiệm và hiểu rõ nhu cầu và xu hướng thị trường để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »