Tại sao nên sử dụng móc sắt treo phụ kiện

Thăng Long chuyên sản xuất lắp đặt móc sắt treo phụ kiện chính hãng chất lượng giá rẻ với nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại sang trọng. 

Trong tất cả các loại móc treo phụ kiện thì móc sắt là loại móc có độ bền và khả năng chịu tải cao, đáp ứng nhu cầu treo đồ tốt nhất hiện nay. 

Dựa vào ưu điểm này mà ngày này rất nhiều người sử dụng chất liệu sắt làm chiếc móc treo phụ kiện, trở thành một trong những phụ kiện treo đồ bán chạy hiện nay.

Ưu điểm của móc sắt treo phụ kiện

Không giống như móc gỗ hay móc nhựa, những chiếc móc sắt được sơn tĩnh điện nên không lo ngại vấn đề bị oxy hóa, hay bị mối mọt rỉ sét. Giúp nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sảm phẩm. 

Nước sơn tĩnh điện có nhiều màu sắc nhưng chủ yếu được sử dụng trong thiết kế móc treo là gam màu trung tính để làm nổi bật sản phẩm trưng bày, làm cho không gian treo đồ cũng ấn tượng và chuyên nghiệp hơn. 

Những chiếc móc treo đồ được làm từ kim loại này có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người tốt nhất. 


Giá thành của những chiếc móc treo phụ kiện được làm từ sắt sơn tĩnh điện cũng được bán với giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm chi phí. 

Đây là loại móc có nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng và mẫu mã không chỉ giúp chúng tôi tiết kiệm không gian treo đồ, còn mang đến thẩm mỹ và phong cách trưng bày phụ kiện cho các cửa hàng.

Phân loại móc treo phụ kiện bằng sắt

Móc gắn tường

Móc cài lưới


Móc cài rãnh nhôm
Móc sắt cài tôn đục lỗ

Địa chỉ mua móc treo phụ kiện chất lượng giá tốt

Trên đây là một số thông tin vê móc sắt treo phụ kiện được ưa chuộng nhất thị trường, nếu các bạn cần mua móc treo hay kệ gắn móc treo phụ kiện, cho shop hay gia đình của mình hãy liên hệ Thăng Long nhé. Là một tổng kho giá kệ thời trang và móc treo kinh doanh trên quy mô toàn quốc, và vươn tới xuất khẩu. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sáng tạo thiết kế những mũa kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Chỉ cần các bạn tin tưởng chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. 

Thông tin lien hệ mua hàng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »