Cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng

Xu hướng kinh doanh đồ gia dụng đang rất phát triển bởi không thiếu khách hàng sử dụng các sản phẩm gia dụng, tập khách hàng trong hình thức kinh doanh này rất rộng lớn, tiềm năng phát triển cao. Cho nên có rất nhiều người quan tâm đến mô hình kinh doanh hàng gia dụng, một trong những vấn đề được các nhà đầu tư đến những người có ý định kinh doanh quan tâm chính là cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng chuyên nghiệp, ấn tượng để thu hút khách hàng.


Vì trưng bày hàng hóa đẹp là một phương án hiệu quả để thu tăng thu nhập, hỗ trợ việc kinh doanh thuận lợi hơn. 

Bởi vậy trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ cho các bạn tham khảo cách trưng bày cửa hàng đồ gia dụng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả nhé. 

Những lợi của việc sắp xếp bày hàng gia dụng đẹp 

Chắc chăn chẳng có ai thích vào mua hàng ở một nơi hàng hóa để lộn xộn, hàng hóa sắp xếp không có hàng lối, mất nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm. Đây là một sai lầm mà nhiều cửa hàng bán đồ gia dụng cũng đang mắc phải, cho nên việc biết cách trưng cửa hàng gia dụng đẹp rất quan trọng.

Nó giúp tạo ấn tượng với khách hàng, giúp người mua có thể quan sát được nhiều mặt hàng và không tốn thời gian lựa chọn sản phẩm, điều này cũng giúp bạn nhàn hạ hơn khi bán hàng không phải tư vấn nhiều.


Để bảo vệ các mặt hàng của bạn được tốt hơn tránh bi mất cắp hay bị rơi vỡ thì rất cần sắp xếp cẩn thận, đồng thời việc sắp xếp trưng bày cửa hàng khoa học còn giúp bạn tiết kiệm diện tích để hàng hóa. 

Cách trưng bày cửa hàng gia dụng chuyên nghiệp đơn giản nhất

Phân loại sản phẩm

Bạn không thể bỏ qua bước vô cùng quan trọng này đây là bước đầu tiên cần phải thực hiện trước khi sắp xếp chúng lên kệ. Nếu bạn không phân loại từng mặt hàng rõ ràng theo nguồn gốc, theo giá thành hoặc theo kích thước, công dụng... thì bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn khi bày hàng hoặc trưng bày không khoa học, từ đó việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng cũng không hiệu quả, sẽ không gây ấn tượng với khách hàng. 

Sử dụng giá kệ trưng bày đồ gia dụng

Khi bạn mở cửa hàng hay siêu thị dù bán sản phẩm gì đều cần đến sự hỗ trợ của những chiếc kệ để hàng, ở đây bạn nên dùng kệ trưng bày đồ gia dụng chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng sắp xếp các mặt hàng đã phân loại lên kệ một cách đẹp mắt. Bảo vệ các đồ gia dụng trong cửa hàng tránh bị ẩm mốc, rơi vỡ hay hư hỏng. Đặc biệt cửa hàng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn, tiết kiệm được nhiêu diện tích hơn khi có những chiếc kệ để hàng này.


Làm bảng giá cho từng sản phẩm và gian hàng

Một cửa hàng chuyên nghiệp luôn gắn bảng giá cho từng sản phẩm lên giá để hàng để khách hàng dễ dàng nhận biết. Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian bán hàng không phải trả lời khách hàng giá của từng sản phẩm khi đã có giá trên từng kệ. Người mua hàng cũng cảm thấy thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khi đã biết giá thành.

Ưu tiên trưng bày mặt hàng khuyến mãi bán chạy sắp xếp ở vị trí đẹp giúp người mua dễ dàng nhìn thấy 

Những thiết bị hỗ trợ này hàng gia dụng dễ dàng hơn

Quầy kệ sắt siêu thị 

Hiện nay bất cứ siêu thị hay showroom nào cũng lựa chọn những chiếc quầy kệ sắt siêu thị để trưng bày các mặt hàng gia dụng. Bởi mẫu mã kết cấu và kích thước của kệ rất phù hợp với không gian bán hàng trong siêu thị, nó đồng bộ với những chiếc kệ để hàng hóa khác như kệ để bánh kẹo, kệ để sữa ...

Kích thước của dòng kệ sắt trưng bày đồ gia dung trong siêu thị thường cao từ 1m2 đến 1m5 và rộng 70cm đến 90cm nên dựa vào nhu cầu sử dụng các bạn lựa chọn số lượng kệ phù hợp.

Giá kệ sắt v lỗ đa năng

Những chiếc kệ đa năng được làm từ sắt V lỗ thường bắt gặp nhiều ở các cửa hàng gia dụng hay đại lý thế giới hàng gia dụng. Nhờ tải trọng cao, khả năng chứa hàng lớn nên sẽ giúp các bạn để được nhiều sản phẩm, tiết kiệm diện tích.


Hiện nay những chiếc kệ bán hàng đồ gia dụng này đang được tổng kho giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp trực tiếp. Với giá rẻ, chất lượng cao, rõ ràng nguồn gốc nên các bạn mua kệ trưng bày hàng gia dụng tại Thăng Long đảm bảo yên tâm và tiết kiệm chi phí.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích với bạn đọc, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nếu bạn có nhu cầu tư vấn mua kệ nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải
Previous
Next Post »