Chuyên cung cấp kệ trưng bày bánh kẹo tại nhà sản xuất

Bạn đang tìm kiếm kệ trưng bày bánh kẹo bền đẹp, thu hút, nhất là trong các dịp lễ Tết cận kệ thì không thể nào bỏ lỡ những mẫu kệ với thiết kế hiện đại, ấn tượng, thời thượng nhất hiện nay tại Thăng Long.

Khi các ngày lễ Tết đã gần đến thì nhu cầu tiêu dùng đối với mặt hàng bánh kẹo sẽ tăng lên rất nhiều. Chính vì thế các nhà đầu tư hãy mau chóng tận dụng cơ hội này để tăng doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng của mình. Tham khảo ngay những mẫu quầy kệ siêu thị để bánh kẹo thật xịn và hấp dẫn cho không gian bán hàng của mình nhé.

Giới thiệu kệ trưng bày bánh kẹo Thăng Long

Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp kệ bày kẹo, bánh cho các siêu thị, cửa hàng được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện chống gỉ, tôn dày chịu được tải trọng lớn, bền bỉ. Kệ được giao hàng và lắp đặt tận nơi đến khách hàng trên mọi tỉnh thành và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ giá thành rẻ nhất trên thị trường.


Bạn có thể tùy chọn kiểu dáng thích hợp, hiện tại, chúng tôi có mẫu kệ được ưa chuộng nhất, vừa có chất lượng vượt trội, hình thức thẩm mỹ cao lại vừa có giá thành hợp lý: 
+ Kệ siêu thị tôn đục lỗ
+ Kệ siêu thị tôn liền
+ Kệ siêu thị lưng lưới
Kích thước tiêu chuẩn được chúng tôi tính toán và thiết kế sao cho tạo không gian hài hòa nhất tại cửa hàng và sao cho tiện lợi nhất cho khách hàng khi mua sắm, phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Chiều cao từ 1m2 đến 1m8, dài từ 70cm đến 1m2, kệ đơn rộng 41 và 49cm, kệ đôi rộng 77 và 90cm.

Kệ trưng bày bánh kẹo giá bao nhiêu ?


Mỗi loại kệ với kiểu dáng, kích thước, màu sắc và tải trọng khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng trung bình một bộ kệ bán hàng siêu thị để bánh kẹo sẽ có giá trung bình:
+ Kệ lưng lưới: 350.000-1.150.000 đồng/bộ
+ Kệ tôn đục lỗ: 600.000-1.850.000 đồng/bộ
+ Kệ tôn liền: 750.000-2.150.000 đồng/bộ
Giá trên được niêm yết chính thức tại nhà sản xuất chính hãng, không qua trung gian nên luôn được đảm bảo sự ổn định, giá trị sản phẩm xứng đáng với chi phí mà khách hàng phải bỏ ra.
Ngoài ra, khi mua kệ trưng bày bánh kẹo tại Thăng Long, khách hàng còn nhận được các dịch vụ miễn phí như đo mặt bằng, tư vấn, lên phương án thiết kế đồng thời hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt kệ tận nơi trên toàn quốc.
➝ Có thể bạn quan tâm: kệ sắt V lỗ có bánh xe

Để mua hàng hoặc nhận tư vấn, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất của Thăng Long tại:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải

 




Previous
Next Post »