Địa chỉ mua kệ treo quần áo có bánh xe

Giá kệ treo đồ có bánh là một trong những mẫu kệ thời trang đẹp đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Nhờ thiết kế tinh tế, thông minh và sử dụng thuận tiện đơn giản nên những chiếc kệ quần áo thời trang có bánh xe đang được nhiều người tìm mua.

Vậy có thể mua giá kệ treo quần áo này ở đâu uy tín giá rẻ ở đâu? hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Không giống như những chiếc giá treo đồ truyền thống loại kệ treo mới này được gắn thêm 4 bánh xe ở chân kệ, sự sáng tạo trong phong cách thiết kế này làm cho kệ trở nên khác biệt, độc đáo hơn.


Cũng nhờ thiết kế thêm 4 bánh xe ở chân kệ mà khi di chuyển trở thành đơn giản dễ dàng hơn nhiều, chúng ta sẽ không phải khiêng kệ đi đế một cách khó khăn và nặng nề khi cần thay đổi vị trí trưng bày.

Thú vị hơn là có nhiều mẫu kệ được thiết kế bánh xe, kích thước cũng rất đa dạng mang đến sự lựa chọn tối ưu cho không gian treo đồ của chúng ta. 

Hình ảnh các mẫu giá treo quần áo bánh xe



Kệ chữ H có bánh xe

Mua giá treo quần áo ở đâu chất lượng giá tốt 

Những chiếc kệ để treo quần áo chất lượng giá thành hợp lý là nhu cầu của các nhà đầu tư, nhưng chúng ta không thể sở hữu những sản phẩm này ở những đơn vị thanh lý. Vậy nên tìm đến cơ sở chuyển về giá kệ treo đồ mới, uy tín, bán sản phẩm chưa qua sử dụng là đúng đắn nhất. 

Thăng Long tổng kho giá kệ thời trang và móc treo đồ hàng đầu thị trường, thương hiệu kệ treo áo quần của công ty đã được thị trường đón nhận và khẳng định về uy tín, chất lượng. Qua hàng nghìn dự án thiết kế lắp đặt cho các shop thời trang, trung tâm mua sắm, cửa hàng quần áo trên toàn quốc.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được sở hữu những chiếc giá sắt thời trang treo đồ vững chắc, an toàn, linh hoạt và giá tốt. 

Công ty còn hỗ trợ khách hàng thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ giá treo đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để sở hữu những chiếc kệ thời trang bền đẹp chất lượng này hãy liên hệ theo thông ti dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »