Địa chỉ mua móc treo quần áo cài thanh inox uy tín

Móc treo quần áo cài thanh inox là một trong những loại móc treo đồ thông dụng trong các shop quần áo. Những chiếc móc treo đồ này chứa nhiều ưu điểm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng những chiếc móc treo cài thanh inox đặc biệt này nhưng chưa biết mua ở đâu thì hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé, chúng tôi sẽ chia sẽ về thông tin cũng như địa chỉ uy tín bán móc cài thanh inox chất lượng, giá tốt. 

Móc treo quần áo cài thanh inox là gì?

Móc cài thanh inox treo quần áo còn được gọi với cái tên khác như móc treo quần áo cài thanh ngang hay móc treo cài thanh ngang. Sản phẩm được cấu tạo từ inox chống rỉ và oxy hóa, chống mối mọt ẩm mốc, chúng được thiết kế thanh treo dài từ 20 đến 50cm và chân thanh inox là dạng hộp vuông để cài vào thanh ngang, giữ cho thanh vững chắc để treo đồ gọn gàng và an toàn hơn.

Ưu điểm của loại móc treo đồ này là kiểu dáng đơn giản nhưng rất dễ sử dụng, không chiếm nhiều không gian nên tiết kiệm được diện tích treo đồ. Chúng ta có thế ứng dụng móc treo đồ inox để treo quần áo, phụ kiện trong shop thời trang. Không chỉ có các shop thời trang lựa chọn sử dụng thanh inox mà nhiều gia đình cũng ưa chuộng loại móc treo đồ này.

Ở đâu bán móc treo cài thanh inox chất lượng giá rẻ.

Những chiếc móc treo đồ cài thanh ngang giá rẻ chất lượng là nhu cầu sở hữu của nhiều chủ đầu tư, bởi sản phẩm vừa tốt vừa rẻ sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư cho chúng ta. Nếu bạn cần một địa chỉ đáng tin cậy, có thương hiệu móc treo nổi tiếng đáng tin cậy thì hãy đến với Thăng Long. 

Tổng kho móc treo số 1 thị trường chuyên sản xuất và phân phối móc treo inox trên toàn quốc. Công ty luôn lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi để phát triển, cho nên tập trung đầu tư cho sản phẩm thật chất lượng. Sử dụng hoàn toàn chất liệu inox mạ crom chống trầy xước, chống mối rỉ để sử dụng được lâu bền, tranh bị gãy hoặc hư hỏng. Giá thành của móc inox cài thanh của Thăng Long luôn bán với giá gốc, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những mẫu mã, số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Bên cạnh móc inox cài thanh công ty còn có nhiều loại móc treo quần áo khác như móc gắn tường, móc cài thanh ray,... Nếu các bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm này hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »