Kệ hạng nặng Thăng Long bảo hành 5 năm

Kệ hạng nặng là một trong những giải pháp tuyệt vời để lưu trữ hàng hóa với khối lượng và mật độ lớn cho các kho công nghiệp chuyên dụng. Vậy loại kệ này có trọng tải bao nhiều, khi nào thì nên sử dụng, hôm nay hãy cùng Thăng Long đi tìm hiểu chi tiết nhé. 


Đặc điểm của kệ kho hàng hạng nặng

Kệ hạng nặng là một trong 3 loại kệ kho hàng phổ biến trên thị trường hiện nay với khả năng chịu tải trên 500kg/tầng, dùng để chứa hàng trong các ngành công nghiệp nặng hoặc những nhà kho diện tích lớn, khối lượng hàng nhiều.
Về cấu trúc, để có thể chịu được tải trọng khổng lồ như vậy, kệ được thiết kế với kết cấu đặc biệt, vượt trội hơn so với các loại kệ thông thường. Chân trụ thép hình omega bắn vít trực tiếp vào nền cố định để đảm bảo độ chắc chắn. Các thanh giằng ngang, giằng chéo tăng độ cứng, thanh sóng cường lực chống rung lắc.
Là một mẫu kệ kho công nghiệp, kệ chứa hàng trên các pallet gỗ, sắt, thép và sử dụng phương thức lấy hàng bằng máy móc, xe bốc dỡ hàng.
Về phân loại, hiện tại có các loại kệ hàng nặng phổ biến nhất tại Việt Nam là: kệ Selective, kệ Double Deep, kệ Drivein/Drive Thru.

Ứng dụng của kệ kho hàng nặng

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với khả năng chịu lực vượt trội, kệ hạng nặng được ứng dụng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa một cách chuyên nghiệp nhất. 
- Chiều cao khủng có thể lên tới 15m cùng thiết kế ngăn tầng hiện đại, kệ tối ưu không gian kho, tiết kiệm diện tích và chi phí thuê mặt bằng mà vẫn đảm bảo chứa khối lượng hàng tối đa.
- An toàn trong quá trình sử dụng nhờ kết cấu chắc chắn, không gây nguy hiểm, chống gãy sập, nhất là khi chứa trọng lượng hàng lớn.
- Hỗ trợ quy trình xuất nhập hàng hóa nhanh chóng, tích hơp với các loại máy móc, xe nâng dỡ hiện đại, tiết kiệm chi phí lao động.
- Xét về khía cạnh kinh tế, kệ kho công nghiệp là giải pháp kinh doanh hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho các quy trình khác như vận chuyển, bán hàng...

Đơn vị sản xuất, lắp đặt kệ kho hàng nặng uy tín, chuyên nghiệp

Tổng công ty Thăng Long là nhà sản xuất các loại kệ hạng nặng, kệ trung tải, kệ sắt V lỗ, giá kệ siêu thị, kệ thời trang chính hãng với nhà máy quy mô cùng hệ thống chi nhánh tại 3 miền Bắc Trung Nam. 


Đối với sản phẩm kệ hạng nặng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thăng Long vì:
- Kệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và độ bền cao nhất. 
- Nhận thiết kế và sản xuất đáp ứng kích thước, trọng tải, kiểu dáng, mẫu mã theo yêu cầu khách hàng.
- Khảo sát mặt bằng, lên phương án thiết kế, thi công lắp đặt chuyên nghiệp, đúng tiến độ
- Giá thành niêm yết, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giá kệ, Thăng Long luôn là đơn vị nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các đối tác, khách hàng:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

Previous
Next Post »