Kệ để rau quả chất lượng cho siêu thị, cửa hàng thực phẩm

Yêu cầu quan trọng nhất trong kinh doanh rau quả thực phẩm đó là không gian và cách trưng bày phải thật gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh mới có thể tạo được thiện cảm với người mua. Vì thế hãy thay thế ngay cách bày biện truyền thống bằng kệ để rau quả hiện đại được thiết kế khoa học đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Những mẫu kệ để rau quả đảm bảo tiêu chuẩn nhất

- Kệ bày rau củ quả bằng sắt V lỗ


Được làm từ các thanh sắt V lỗ lắp ghép, ưu điểm có độ chắc chắn cao, chân trụ chịu lực tốt, đặc biệt có thể lắp thêm bánh xe và sử dụng như một chiếc xe đẩy hàng, xe bán hàng rong. 
Kệ có trung bình từ 3 đến 5 tầng, mỗi tầng được đặt rổ nhựa nguyên sinh an toàn chứa rau quả gọn gàng, sạch sẽ.

- Kệ siêu thị để rau quả


Giá kệ siêu thị chắc không còn xa lạ đối với bất cứ loại hình kinh doanh bán lẻ nào. Đây cũng là mẫu kệ trưng bày rau củ hiệu quả, bề mặt sơn tĩnh điện hiện đại, không gây hại có thể đặt trực tiếp thực phẩm lên. Kết hợp với các diềm mica, diềm cài giá tránh rơi, đổ. Ngoài ra tùy vào nhu cầu, bạn có thể đặt các rổ, giá lên các mặt tầng.

- Kệ trưng bày rau quả cao cấp


Đây là mẫu kệ để rau quả được tìm kiếm và đánh giá cao nhất hiện nay. Thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt, gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn. Với khung sắt sơn tĩnh điện màu đen bóng mịn, giá nhựa cao cấp, an toàn với môi trường và các loại rau củ quả. 
Với loại kệ này, không có kích thước tiêu chuẩn nào cả, bạn có thể yêu cầu và lựa chọn theo kích cỡ mong muốn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Thăng Long cung cấp kệ trưng bày rau quả uy tín, chất lượng

Là một nhà sản xuất giá kệ chuyên nghiệp, Thăng Long có hơn 10 năm kinh nghiệm set up kệ bày hàng và thiết kế mặt bằng cho các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn kệ bán hàng siêu thị, kệ kho chứa hàng, giá kệ shop thời trang của chúng tôi.

Cũng giống như tất cả các sản phẩm khác, kệ để rau quả siêu thị do Thăng Long trực tiếp sản xuất và thiết kế, chất lượng được cam kết bằng chính sách bảo hành uy tín trong vòng 5 năm. Chúng tôi luôn tự tin và tự hào về tất cả sản phẩm giá kệ do mình tạo ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi, để gặp gỡ ngay đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên môn cao cùng các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp:
- Miễn phí tư vấn, báo giá, đo đạc, thiết kế mặt bằng
- Vận chuyển, giao hàng toàn quốc

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »