Kệ sắt treo phụ kiện tiện lợi

Nhờ có những lợi thế về độ bền, khả năng chịu tải cao, tính linh hoạt trong kết cấu đã khiến cho kệ sắt trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống chúng ta. Ngày nay kệ sắt xuất hiện từ các gia đình đến cơ quan văn phòng, cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Bên cạnh làm kệ chứa hàng, trưng bày sản phẩm thì kệ sắt được dùng để làm kệ sắt treo phụ kiện. 

Dòng kệ sắt treo phụ kiện đang chiếm được cảm tình sự ưu tiên lựa chọn của các nhà đầu tư, ngày nay có hàng trăm mẫu kệ treo phụ kiện bằng sắt được thay thế những chiếc kệ gỗ hoặc kệ nhựa 

Bởi vì khuyết điểm của kệ gỗ hoặc nhựa có độ hao mòn nhanh chóng theo thời gian, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài. Chi trong một thời gian ngắn kệ sẽ bị tác động môi trường làm hư hỏng như mối mọt, trầy xước... vừa ảnh hưởng thẩm mỹ và độ bền. Vậy nên các nhà cung cấp đã cho ra đời loại kệ sắt treo phụ kiện shop với nhiều mẫu mã đẹp.

Lợi ích của kệ sắt treo phụ kiện

Đây là loại kệ treo đồ chất lượng nhờ chất liệu kim loại có độ bền cao làm cho khả năng chịu tải của kệ nâng cao, giúp chúng ta treo được nhiều hàng hóa gọn gàng. Có thể tiết kiệm diện tích để trưng bày phụ kiện, tạo ra không gian thông thoáng. 

Cũng nhờ những chiếc kệ treo phụ kiện bằng sắt khoa học này làm giúp bảo quản lưu trữ các loại phụ kiện gọn nhẹ cho shop được an toàn. Khi các sản phẩm được treo gọn trên kệ thì người mua hàng sẽ dễ dàng kiếm tìm lựa chọn sản phẩm. 

Chúng ta cũng dễ dàng quản lý và kiểm soát được hàng hóa hơn có sự hỗ trợ kệ sắt lắp ghép, kết cấu lắp ráp thông minh của kệ cũng giúp chúng ta giảm bớt nhiều khó khăn khi dùng kệ, việc di chuyển vị trí kệ cũng đơn giản hàng, tiện lợi hơn.

Thông số của các mẫu kệ treo đồ phụ kiện bằng sắt

Chiều cao: 1m2,1m5,1m8

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m, 1m2

Màu sắc: đen, trắng, xám ... theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Ứng dụng: treo phụ kiện điện thoại, treo phụ kiện trang sức, treo đồ dùng văn phòng phẩm... Sử dụng phổ biến trong siêu thị, thế giới di động, cửa hàng thời trang, cửa hàng tạp hóa ...

Đến đâu để mua giá kệ sắt giá rẻ treo phụ kiện 

Sở hữu những chiếc kệ đẹp chất lượng giá gốc để đầu tư cho cửa hàng của mình là điều mà bắt cứ khách hàng nào cũng muốn. Tuy nhiên mua được kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình không phải điều đơn giản, vì có nhiều mẫu kệ như nhau nhưng chất lượng khác nhau. Cách đơn giản nhất chính là tìm một địa chỉ đáng tin cậy bán kệ có thương hiệu uy tín, sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và yên tâm hơn.



Thăng Long là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ để hàng, một trong những sản phẩm công ty chú trọng nhất chính là kệ treo phụ kiện. Vì thị trường kinh doanh mặt hàng phụ kiện rất cạnh tranh cần nhiều giá kệ trưng bày đẹp. 

Đến với Thăng Long các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng đẹp và giá thành rẻ, công ty luôn hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết cụ thể. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com 

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »