Những mẫu kệ giá siêu thị phù hợp làm kệ quảng cáo

Sử dụng gia ke sieu thi làm kệ quảng cáo sản phẩm là một ý tưởng không tồi, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi. Vậy thì những mẫu quầy siêu thị nào có thể làm kệ quảng cáo hàng hóa? hãy tìm hiểu trong những chia sẻ dưới đây nhé. 

Quảng cáo sản phẩm chính là cầu nối giữa hàng hóa của các thương hiệu, nhà phân phối tới người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Cho nên việc quảng cáo sản phẩm đã trở thành xu hướng kinh doanh và ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Một trong những điều kiện mang lại hiệu quả cho quảng cáo hàng hóa là cần có giá kệ sắp xếp sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt để gây sự chú ý của khách hàng, đồng thời giữ được nét đẹp, tính thẩm mỹ của hàng hóa được tốt hơn. 


Vậy nên việc tìm kiếm kệ trưng bày quảng cáo đang rất sôi động trên thị trường, nhưng không phải dễ dàng chúng ta sở hữu loại kệ ứng ý. Vậy nên có rất nhiều người đã tận dung lựa chọn những mẫu kệ  siêu thị đẹp, mẫu mã giống với kệ tiếp thị để bày hàng quảng cáo trong cửa hàng tạp hóa và cả các siêu thị mini, ... 

Lợi ích của việc dùng kệ siêu thị làm kệ quảng cáo

Đây là một phương án rất phù hợp với những ai đang gấp gáp chạy chương trình không có thời gian tìm mua kệ quảng cáo. Hay những nhà đầu tư đang gặp khó khăn về vốn đầu tư hoặc những mặt hàng cần trưng giới thiệu đến khách hàng là mặt hàng phổ biến, không cần sự cầu kỳ của những chiếc kệ. 

Khâu tiếp thị, giới thiệu của nhân viên, đội ngũ marketing hùng mạnh, không cần đến những chiếc kệ chuyên quảng cáo cũng có thể mang thương hiệu của mình đến người tiêu dùng... Nói chung có rất nhiều lý do để chúng ta lựa chọn làm kệ quảng cáo bằng kệ siêu thi, bởi nhiều người chỉ đơn giản là họ muốn tận dụng những chiếc kệ sẵn có ở cửa hàng để trưng bày sản phẩm quảng cáo. 

Những mẫu kệ siêu thị có thể dùng làm kệ quảng cáo sản phẩm

Đánh giá chung tất cả những mẫu kệ siêu thị đều có mẫu mã đẹp, kiểu dáng khoa học hiện đại nên rất dễ làm nổi bật sản phẩm và phù hợp để trưng bày các mặt hàng bán chạy, khuyến mãi. Nhưng để chọn ra loại kệ thích hợp trưng bày quảng cáo sản phẩm thì chúng ta không thể ỏ qua những chiếc kệ sau:

- Đầu kệ siêu thị 

Bởi chúng có thông số kỹ thuật chuẩn khớp với thông số của kệ quảng cáo cho nên nhìn vào mẫu mã kệ chúng ta khó nhận ra. Loại kệ đầu dãy được lắp đặt vị trí đẹp, thường là những nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên hoặc hay đi qua lại. Vậy nên tận dung ngay vị trí này chúng ta chọn làm kệ quảng cáo để trưng bày các mặt hàng mới, mặt hàng khuyến mãi ... Phương án này đã được thực hiện rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao, nó không chỉ giúp chúng ta tận dụng kệ sẵn có mà còn tiết kiệm được một khoảnh đầu tư. 



- Kệ đôi lưng lưới

Những chiếc kệ đôi lưới thường được các cửa hàng sơn, cửa hàng sữa hoặc cửa hàng kinh doanh trà, nước ngọt sử dụng làm kệ trưng bày hàng quảng cáo. Vì chúng có mặt lưới thông thoáng, với 2 bên tầng có thể sắp xếp các loại sơn, sữa, hộp trà... theo bố cục, phong cách riêng tạo sự nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. 



- Kệ tôn đột lỗ 

Những chiếc kệ tôn đột lỗ thiết kế tinh tế độc đáo nhờ tấm lựng có các lỗ li ti thông thoáng tăng tính thẩm mỹ. Loại kệ này cũng rất thích hợp sử dụng làm kệ bày hàng quảng cáo, được các showroom và hệ thống siêu thị lựa chọn nhiều nhất. Chủ yếu kệ tôn đục lỗ được sử dụng quảng cáo các mặt hàng như sửa, nước ngọt, đồ gia dụng như bát đĩa, sách vở, ... 



- Kệ siêu thị tôn liền

Những chiếc kệ tôn liền được thiết kế vững chắc kết cấu bền vững, có thẻ e giúp chúng trưng bày quảng cáo các mặt hàng trọng lượng nặng. Nhờ vào tấm lưng kệ liền kín và độ dày mâm kệ đảm bảo sắp xếp các sản phẩm tảo trọng nặng an toàn trên kệ. 


Trên đây chính là những loại kệ siêu thị phù hợp chọn làm giá kệ quảng cáo sản sản phẩm, hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn tìm được loại kệ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Để mua được những mẫu kệ siêu thị quảng cáo này các bạn có thể đến với Thăng Long để chúng tôi tư vấn và báo giá gốc. Với uy tín của một đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công kệ trưng bày hàng hóa trên toàn quốc chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm kèm dịch vụ chất lượng, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

Previous
Next Post »