Tại sao nên làm kệ trồng rau bằng sắt v lỗ

Việc tự làm kệ trồng cây, trồng rau của quả đã quá quen thuộc với chúng ta, rất nhiều hộ gia đình tự thiết kế khu ban công, tầng thượng để trồng rau sạch, cây cảnh. Nếu ngày xưa vật liệu được dùng làm kệ trồng cây chủ yếu là gỗ thì ngay nay chúng được thay thế bằng những thanh sắt v lỗ đa năng. Vậy thì tại sao nên làm kê trồng rau bằng sắt v lỗ mà không phải là vật liệu khác? hãy để Thăng Long giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.

Lý do nên làm kệ trồng rau bằng sắt V lỗ

Xu hướng làm kệ trồng rau của quả bằng giá kệ v lỗ rất phổ biến trong cuộc sống chúng ta, từ các hộ gia đình ở nông thôn đến thành thị. Sở dĩ sắt V lỗ được dùng làm kệ vì chúng có nhiều ưu điểm nổi trội, như chất liệu tốt có khả năng chịu tải cao, nên chứa được nhiều hàng hóa. kệ sắt v lỗ được phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống oxy hóa chống mối mọt rỉ sét nên đảm bảo sử dụng được lâu dài. Khi chúng ta để ngoài trời hay thời tiết nhiệt độ khắc nghiệt cũng không sợ bị xuống cấp, hay hư hỏng, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Nếu so sánh với những chiếc kệ gỗ, nhựa thì đảm bảo kệ sắt sẽ vượt trội hơn, không sợ bị mục mối mọt, khả năng chịu tải cũng tốt hơn. Bởi vậy các hộ đình và nông trai đã dần dần chuyển đổi từ kệ gỗ sang kệ sắt trồng rau của quả, cây cảnh. 

Hơn nữa những chiếc kệ v lỗ trồng rau này đều được thiết kế lắp ráp chúng ta đều có thể tự làm kệ trồng rau rất tiện lợi, có thể tháo rời di chuyển đến bất cứ đâu, và tăng khả năng tiết kiệm diện tích. 

Như vậy thì việc lựa chọn kệ đa năng v lỗ làm kệ trồng rau là một lựa chọn đúng đắn, cho nên nhu cầu sử dụng kệ đa năng này tăng cao cũng là dễ hiểu.

Địa chỉ mua giá kệ sắt v lỗ đa năng chất lượng giá rẻ

Thăng Long hiện nay đang là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt kệ sắt V lỗ trên toàn quốc. 100% sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế khoa học, đảm bảo chất lượng cao. Do phân phối trực tiếp và phân phối tại nhà xưởng nên mọi giá kệ đều bán với giá gốc, mức giá tiết kiệm chi phí cho các nhà đầu tư. 

Nếu các bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu những chiếc kệ V lỗ để sử dụng làm kệ trồng rau, hay kệ kho gia đình, kệ để hàng hóa,... đòi hỏi chất lượng, giá tốt nhiều kích thước thì hãy liên hệ Thăng Long theo thông tin dưới đây. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

Previous
Next Post »