Các mẫu móc treo hàng siêu thị giá rẻ thông dụng nhất hiện nay

Các bạn đang tìm kiếm các mẫu móc treo hàng siêu thị giá rẻ, mẫu mã phong phú kiểu dáng đẹp mắt để sử dụng treo đồ trong siêu thị và gian gàng phụ kiện của mình. 

Với hàng trăm hàng nghìn sự lựa chọn các địa chỉ mua móc treo như hiện nay không quá khó để tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Là một đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị treo đồ Thăng Long sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu móc treo siêu thị thông dụng giá tốt trên thị trường hiện nay.

Vai trò của móc treo hàng siêu thị

Móc treo hàng siêu thị còn được gọi là móc treo đồ, sản phẩm được thiết kế tinh tế từ chất liệu inox chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt, nên kệ giữ được tính thẩm mỹ, độ bền bỉ cao.

Vai trò của những chiếc móc inox giúp người dùng phân loại, phân khu trưng bày, treo các mặt hàng nhỏ nhẹ gọn gàng, làm cho khôn gian bán hàng trở nên ngăn nắp hơn. Đồng thời sẽ bảo quản được các móc treo đồ trở nên an toàn, tránh bị rơi gây hư hỏng, tránh bị thất thoát mất mát hàng hóa.

Việc treo gọn gàng các mẫu móc treo đồ siêu thị còn giúp cho việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tốt hơn, đồ thời sẽ nhanh chóng lựa tìm kiếm được mặt hàng mình cần, tiết kiệm thời gian mua sắm.



Một không gian bán hàng khoa học chuyên nghiệp sẽ mở ra nếu chúng ta lựa chọn được những chiếc móc treo hàng hóa phù hợp với sản phẩm và không gian bán hàng.

Các mẫu móc treo đồ giá rẻ thông dụng nhất hiện nay

Móc treo inox cài lưới

Móc treo cài lưới là loại móc treo được sử dụng phổ biến nhất giá thành rẻ, vì quy cách sử dụng của móc là cài vào các tấm lưới để treo phụ kiện, được sử dụng trong siêu thị, cửa hàng phụ kiện thời trang... Ngoài treo phụ kiện có thể treo túi xách, giày dép, mũ nón cho cửa hàng. Chúng ta cũng có thể tận dụng ngay tấm lưng lưới của kệ bày hàng cài loại móc inox này lên để treo đồ gọn gàng hơn, sử dụng tiện lợi.


Móc treo phụ kiện bắn tường

Những chiếc móc bắn tường có thể gắn lên nhiều mặt phẳng như gỗ, bê tông, gạch phù hợp với nhiều không gian. Vì được bắn trực tiếp cố định vào tường cho nên độ chắc chắn khi treo đồ lên móc rất tốt, đảm bảo treo đồ an toàn.



Móc treo đơn cài rãnh nhôm

Đây cũng là loại móc treo được sử dụng phổ biến trên thị trường, móc cài rãnh nhôm vừa có giá rẻ, vừa dễ sử dụng, mẫu mã lại nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian bán hàng. 

Móc treo cài tôn đục lỗ

Tương tự như móc cài lưới, chúng ta cũng có thể tận dụng tấm lưng kệ tôn đục lỗ cài móc cài tôn lỗ này để treo đồ trong siêu thị, hoặc cửa hàng tạp hóa rất tiện lợi. Móc cài tôn đục lỗ có nhiều kiểu dán mẫu mã đẹp, gọn nhẹ, phù hợp treo nhiều loại hàng hóa khác nhau. 


Móc treo đơn cài thanh inox

Những chiếc móc cài thanh inox giá rẻ, mẫu mã đẹp làm nổi bật không gian treo đồ, với khả năng chịu tải cao móc cài thanh inox treo được số lượng sản phẩm lớn tạo ra không gian khoa học, thu hút khách hàng.


Móc treo đôi cài thanh húc 

Móc cài thanh húc thường được lựa chọn treo các đồ gia dụng, đồ dùng văn phòng phẩm... nhờ khả năng chịu tải cao, treo được nhiều phụ kiện, làm cho các gian hàng ngăn nắp gọn gàng hơn.


Móc treo cài lưới có bi

Những chiếc móc có bi có nhiều mẫu mã, có thể ứng dụng treo phụ kiện và quần áo cho shop, rất linh hoạt. Ưu điểm của móc là có gắn hạt bi ngăn cách các sản phẩm treo lên móc được đẹp hơn, dễ dàng thay đổi các sản phẩm treo lên móc.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy các mẫu móc treo này trên thị trường, sử dụng ở trong thế giới di động, shop thời trang, cửa hàng phụ kiện, siêu thị...

Địa chỉ mua móc treo hàng uy tín đáng tin cậy

Có rất nhiều sự lựa chọn khi mua móc treo đồ hiện nay, bởi đây là thiết bị có giá rẻ dễ bán, dễ mua. Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị treo đồ có thể liên hệ với Thăng Long, tổng kho giá kệ và móc treo số 1 thị trường.

Tại Thăng Long không chỉ đa dạng về các loại móc treo mà còn phong phú về kích thước, quy cách sử dụng, sự linh hoạt khi treo đồ hỗ trợ tốt việc quản lý và trưng bày sản phẩm. Công ty bán kèm các thiết bị trưng bày sản phẩm như khung lưới treo đồ, kệ treo phụ kiện cào móc ... Đều do công ty trực tiếp phân phối và báo giá sản phẩm tại kho luôn có giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích giúp các bạn mua được thiết bị treo phụ kiện siêu thi tốt nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »