Có nên sử dụng giá treo quần áo shop bằng gỗ không?

Kinh doanh các mặt hàng thời trang ngày càng mở rộng và trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Kéo theo đó là phát triển của lĩnh vực giá kệ thời trang với các kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu hiện đại, phong phú. Vậy trong vô vàn các loại kệ đó, có nên sử dụng giá treo quần áo bằng gỗ không? Hãy cùng Thăng Long điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của giá gỗ để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.


Ưu nhược điểm của giá treo quần áo bằng gỗ

Chất liệu bằng gỗ luôn được yêu thích và sử dụng để sản xuất ra các thiết bị cần thiết trong cuộc sống. Trong đó kệ thời trang bằng gỗ có những ưu điểm nổi bật sau:

- Nhắc đến gỗ là nhắc tới sự sang trọng, quý phái, bao giờ cũng toát lên vẻ đẹp cao cấp, giúp tôn lên sản phẩm và không gian trưng bày

- Độ bền cao, không lo tình trạng han gỉ, bào mòn hay bị oxy hóa như kim loại

- Chất liệu thân thiện với môi trường, không gây hại

Tuy nhiên đi cùng với chất lượng và hình thức đẹp mắt mà nó mang lại thì các loại giá treo bằng gỗ sẽ có giá thành đắt hơn nhiều so với chất liệu khác. Nếu như bạn có vốn chi phí đầu tư lớn thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý, từ độ bền tới hình thức đều chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Đối với những cửa hàng nhỏ hoặc các hộ gia đình thì Thăng Long gợi ý cho bạn các mẫu giá treo quần áo bằng sắt với nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội:

- Xử lý bề mặt qua công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại, chống han gỉ, không bong tróc, lớp sơn bóng mịn cùng với thời gian

- Cấu trúc lắp ghép thông minh, sử dụng tiện lợi

- Kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian cửa hàng khác nhau

- Mẫu thiết kế hiện đại, đa dạng, phong phú, phù hợp với xu hướng

- Giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư, cửa hàng có vốn nhỏ hoặc dùng cho gia đình



Hy vọng qua những thông tin ngắn gọn mà chúng tôi vừa chia sẻ, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân nhé. Luôn có rất nhiều loại giá kệ, hãy cân nhắc điều kiện chi phí cũng như nhu cầu sử dụng để quyết định đầu tư giá treo quần áo bằng gỗ hay bằng sắt nhé.

Nếu bạn muốn tham khảo và nhận tư vấn về các mẫu giá kệ thời trang bằng sắt tĩnh điện chất lượng tại xưởng sản xuất thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).


Previous
Next Post »