Hướng dẫn cách chọn kệ kho hàng đơn giản hiệu quả

Khi mà các ngành công nghiệp càng phát triển thì không thể thiếu giá kệ kho hàng để lưu trữ quản lý hàng hóa đúng nơi đúng chỗ, tiết kiệm diện tích kho xưởng để hàng an toàn.

Với sự ra đời nhiều khu công nghiệp khiến nhu cầu mua kệ kho tăng cao làm cho các đơn vị kinh doanh giá kệ cho ra đời nhiều mẫu kệ chứa hàng hóa trong kho xưởng. Để mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng cần lựa chọn được loại kệ phù hợp, những nội dung dưới đây sẽ chia sẻ cách lựa chọn giá kệ kho chứa hàng. 

Vai trò của kệ kho chứa hàng 

Không thể phủ nhận những lợi ích mà kệ để hàng trong kho xưởng hiện nay, chúng không chỉ làm tốt nhiệm vụ bảo quản các hàng hóa được an toàn, tránh bị hư hỏng hoặc mất mát khi được phân loại và sắp xếp ngăn nắp lên từng tầng kệ. Ngoài ra còn hỗ trợ việc kiểm kệ hàng trong kho, quản lý và xuất nhập hàng nhanh chóng chính xác, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó kệ kho đa năng chứa được nhiều hàng hóa, có đủ kích thước kiểu dáng giúp tiết kiệm diện tích kho bãi, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.

Cách chọn kệ kho hàng đơn giản 

- Trả lời câu hỏi mục đích sử dụng kệ kho là gì?

Bạn phải biết được mình mua kệ để làm gì, có nghĩa là để chứa những hàng hóa nào, tải trọng của hàng ra sao. Thì mới có thể chọn được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng, vì trên thị trường có hàng trăm mẫu kệ kho, chọn được kệ đúng sử dụng đúng mục đích sẽ mang lại hiệu quả cao, giảm khó khăn trong quá trình sử dụng. 

- Đo diện tích mặt bằng lắp đặt kệ kho hàng

Với sự phong phú của loại kệ để hàng cùng với các nhà xưởng mặt bằng cũng khác nhau, để lắp lặp kệ cân đối thì phải đo đạc diện tích nhà kho để lấy số liệu để lên ước tính số lượng kệ phù hợp không gian, đảm bảo chứa được hết hàng hóa.



- Lên bản vẽ thiết kế lắp đặt 

Sau khi đã thu thập được diện tích kho chúng ta tiến hành thiết kế mặt bằng lắp đặt để có được không gian chứa hàng trong kho xưởng chuyên nghiệp, khoa học. Từ bản vẽ việc bố trí lắp đặt kệ sẽ dễ dàng hơn, khi cần lấy hàng cũng nhanh chóng hơn nhiều

- Đến tận nơi lựa chọn mua kệ

Chúng ta sẽ yên tâm hơn tìm đến tận nơi để mua kệ, bạn được kiểm tra chất lượng, kiểu dáng và mẫu mã của kệ rồi mới quyết định mua hàng. Giảm được sự rủi ro về hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí bạn còn thương lượng được giá rẻ, tiết kiệm được chi phí. Nên ưu tiên đến nhà kho xưởng sản xuất, tránh các đơn vị trung gian mua vào bán ra với giá cao rất tốn kém, lại không yên tâm về độ bền bỉ.

- Chọn đơn vị có bảo hành

Chắc chắn là được bảo hành thì chúng ta cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn đúng không nào, cho nên hãy ưu tiên những địa chỉ bảo hành kệ rõ ràng thời gian cho bạn, điều này cũng nói lên địa chỉ mua hàng của bạn có uy tín hay không nữa đấy.



- Tìm những ưu đãi khi mua hàng nhưng cũng phải hợp lý có, vì có nhiều đơn vị trung gian lợi thế mua hàng thanh lý giá rẻ có chiêu trò quảng cáo, tung nhiều ưu đãi ảo để thu hút khách hàng, hãy tỉnh táo trước những lời quảng cáo trên thị trường khi mua hàng.

Những chia sẻ trên đây chính là lưu ý cơ bản khi giá kệ để hàng, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng 

Nếu các bạn có nhu cầu mua kệ để hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được miễn phí tư vấn bán giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »