Những mẫu kệ chứa hàng gia đình giá rẻ

Kệ chứa hàng gia đình là thiết bị không thể thiếu, bất cứ gia đình nào cũng cần để đồ đạc trong nhà được gọn gàng, ngăn nắp tiết kiệm diện tích. Nếu các bạn có nhu cầu mua giá kệ chứa hàng hóa để đồ gia đình nhưng chưa tìm được loại kệ phù hợp hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Vai trò của kệ để hàng gia đình

Trong nhà chúng ta có bao nhiêu là loại hàng hóa, đồ đạc cần có chỗ để sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, làm cho không gian sạch sẽ dễ chịu. 


Những chiếc giá kệ chứa hàng gia đình sẽ giúp các hộ gia đình dọn dẹp lại nhà kho, hoặc các căn phòng trong nhà. Để sắp xếp các hàng hóa được đúng vị trị, bảo quản các hàng hóa trong gia đình được an toàn, tránh hư hỏng, đồng thời giúp cho việc quản lý tìm kiếm hàng hóa trở nên dễ dàng thuận tiện. 
Việc tìm kiếm khi cần sủ dụng lại những hàng hóa trong nhà cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

Những mẫu kệ để hàng gia đình giá rẻ nên dùng

Trên thị trường hiện nay các đơn vị kinh doanh giá kệ cung cấp rất nhiều thiết bị chứa hàng trong nhà, trong đó loại kệ sắt v lỗ đa năng là sản phẩm phù hợp với nhu cầu làm kệ để đồ gia đình nhất. Loại kệ có khả năng chịu tải mỗi tầng mâm là 70 - 150kg hàng hóa, kết cấu kệ lắp ghép, được liên kết các bộ phận với nhau bằng bu lông ốc vít rất linh hoạt. Tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển điều chỉnh vị trí để hàng trong phòng. Dưới đây là những mẫu kệ đa năng để hàng trong gia đình được sử dụng phổ biến nhất. 
Kệ đa năng 3 tầng


Kệ đa năng 4 tầng


Kệ sắt v lỗ 5 tầng 


Kệ sắt 6 tầng

Điểm mua bán kệ để hàng gia đình uy tín.

Để đầu tư cho gia đình những chiếc kệ gia dụng, kệ kho hàng, kệ kho chứa hàng hóa không khó, vì có nhiều địa chỉ bán kệ sắt để đồ trong gia đình. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên kinh doanh giá kệ để hàng là công ty giá kệ Thăng Long. Thăng Long là đơn vị đi đầu trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ để hàng hóa cho khách hàng toàn quốc. 
Với chất liệu cấu tạo kệ tốt, kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất kho lắp đặt cho khách. Kệ để hàng hóa của Thăng Long bảo đảm về chất lượng, độ bền bỉ, khả năng chịu tải, tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý.
Các bạn có nhu cầu mua kệ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »