Những mẫu kệ để túi xách giá rẻ dễ mua

Túi xách là một phụ kiện thời trang quan trọng cần thiết với mỗi người, cho nên kinh doanh túi xách giàu tiền năng, thu hút nhiều sự quan tâm. Để có được một không gian trưng bày các mẫu túi đẹp, ấn tượng thì không thể thiếu những chiếc kệ để túi xách. 

Vậy thì có những mẫu kệ để túi xách nào giá rẻ, chúng ta có thể mua chúng ở đâu đảm bảo chất lượng đáng tin cậy? những nội dung chia sẻ dưới đây sẽ là những thông tin bạn cần.

Các mẫu giá kệ trưng bày túi xách giá rẻ dễ mua

Kệ lưới siêu thị

Đã có rất nhiều đơn vị lựa chọn kệ lưới siêu thị để trưng bày các mẫu túi xách bởi chúng có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng. Kiểu dáng khoa học, nên rất dễ sử dụng, kệ cũng nhẹ nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn. Điểm nổi bật là kệ có tấm lưng lưới chúng ta có thể cài móc treo để treo các mẫu túi tiết kiệm không gian. Giá thành của kệ lưới rẻ vì chúng thuộc loại kệ gia công dễ, không tốn kém chi phí và thời gian như những kệ để hàng khác.


Kệ tôn đục lỗ

Những chiếc kệ tôn đục lỗ thiết kế tinh tế trông rất thẩm mỹ và bắt mắt, phù hợp để trưng bày túi xách, làm tôn lên giá trị sản phẩm. Cũng như kệ lưng lưới, lưng tôn đục lỗ cũng có thể gắn móc treo phụ kiện treo túi xách làm cho không gian ngăn nắp hơn. Giá kệ tôn đục lỗ được ưa chuộng và bán ở nhiều đơn vị nên dễ mua, kệ được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, khoa học phù hợp với nhiều không gian.



Kệ gỗ khung sắt

Đây là sự kết hợp giữa 2 chất liệu gỗ và sắt sơn tĩnh điện nên sẽ khác với những chiếc kệ cấu tạo hoàn toàn từ sắt không, sự kết hợp này mang đến bộ kệ có tính thẩm mỹ cao. Cho nên chúng không không chỉ giúp chúng ta trưng bày, bảo quản các mẫu túi xách đẹp, mà còn trang trí không gian đẹp hơn. Những chiếc kệ khung sắt mặt gỗ có nhiều kiểu, kích thước khác nhau, cho nên chúng không chỉ các shop thời trang sử dụng mà còn dùng làm kê để túi xách gia đình. 



Kệ sắt v lỗ đa năng

Những chiếc sắt đa năng v lỗ thiết kế lắp ráp kinh hoạt, có thể thiết kế thành nhiều mẫu mã kệ để hàng khác nhau. Hiện nay có nhiều đơn vị cũng sử dụng kệ v lỗ làm kệ để túi xách cho shop vì sự tiện lợi của kệ, khi không cần để trưng bày túi xách còn có thể dùng làm kệ kho để hàng


Mua kệ để túi xách ở đâu giá rẻ ?

Sở hữu 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ để hàng tại Bắc và Nam, Thăng Long đang tận dụng lợi thế của mình để tự sản xuất và phân phối đến khách hàng các mẫu kệ để túi xách cho shop, cho gia đình... Với kiểu dáng đẹp, chủ động thiết kế theo yêu cầu khách hàng cũng như bán với giá gốc. Vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng không qua trung gian, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư. 

Công ty luôn đặt lợi ích khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các nhà đầu tư. 

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nếu các bạn có nhu cầu mua kệ để trưng bày sản phẩm đẹp, chất lượng

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »