Những tính năng không tưởng của kệ trưng bày sản phẩm

Những chiếc kệ trưng bày sản phẩm rất cần thiết với các hệ thống bán lẻ, trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa... Đi cùng với sự phát triển của đô thị hóa có nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm hiện đại ra đời, chúng mang theo nhiều tính năng nổi trội hỗ trợ rất hiệu quả việc kinh doanh của chúng ta. 

Trong chia sẻ dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu với các bạn những tính năng không tưởng mà không phải ai cũng biết ở những giá kệ trưng bày sản phẩm, hãy tìm hiểu ngay nhé.

Tại sao lại sử dụng kệ trưng bày sản phẩm

Chính cái tên của nó đã thể hiện được câu trả lời, kệ trưng bày sản phẩm chính là những chiếc kệ có chức năng giúp chúng ta sắp xếp và phân loại các hàng hóa được gọn gàng, ngăn nắp hơn. làm cho không gian bán hàng trông khoa học và chuyên nghiệp hơn.


Vì sự đa dạng của hàng hóa trong một cửa hàng sẽ khiến chúng ta đau đầu về cách bố trí, sắp xếp sao cho gọn gàng và giữ chất lượng sản phẩm được tốt hơn. Và không phải cửa hàng nào cũng có đủ không gian rộng rãi để bày hàng thoải mái, cho nên cần phải sử dụng đến sự hỗ trợ của những chiếc kệ bày hàng kiểu dáng khoa học, giúp cho việc sắp xếp sản phẩm đơn giản thuận tiện hơn. Đồng thời bảo quản hàng hóa được an toàn, tránh bị hư hỏng và mất thẩm mỹ không gian bán hàng. 

Những tính năng mới của kệ trưng bày sản phẩm hiện nay

Ngày nay bên cạnh hỗ trợ chúng ta bày hàng hóa đẹp mắt, theo từng nhóm hàng, ngăn nắp thì những chiếc kệ để hàng hóa này có có nhiều chức năng đặc biệt không tưởng như làm kệ trang trí, làm kệ để chậu cây cảnh, là kệ để 
Hầu hết giá kệ trưng bày sản phẩm ngày nay đều là kệ sắt phun sơn tĩnh điện, kệ được thiết kế lắp ghép linh hoạt, cho nên kệ chức năng của kệ không chỉ dừng lại ở việc giúp chúng ta trưng bày các mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa như: Làm kệ để bánh kẹo, kệ trưng bày đồ uống, sản phẩm khô,.. thì chúng ta còn dùng làm kệ để chậu cây cảnh, kệ để hoa tươi, để trưng bày mặt hàng thời trang như túi xách, giày dép thời trang, làm kệ treo phụ kiện...Chỉ cần thay đổi một số bộ phận của kệ làm thành một thiết kế để hàng hóa khác, vô dùng tiện lợi. 


Tháo diềm kệ siêu thị ra thì kệ trưng bày chậu cây cảnh


 Thiết kế kệ treo đồ gia dụng 


Thiết kế kệ treo quần áo thời trang 


Thiết kế kệ trưng bày giày dép từ kệ sắt siêu thị


Làm kệ trưng bày túi xách chuyên nghiệp 


Kệ trưng bày, treo phụ kiện


Sử dụng tấm lưới kệ để trang trí không gian sống

Có thể nói việc tìm ra tính năng của kệ sắt trưng bày sản phẩm không khó, chỉ cần chúng quan sát và lựa chọn cho mình những bộ kệ tốt chắc chắn sẽ biết cách khai thác tính năng mới lạ của kệ. 

Vậy ở đâu bán kệ trưng bày sản phẩm bằng sắt chất lượng?

Đi đầu trong ngành giá kệ trên thị trường Việt Thăng Long trở thành một thương hiệu giá kệ số 1 thị trường, với nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp, giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao. Công ty cung cấp những chiếc kệ được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rí xét, có độ bền bỉ cao, khả năng chịu tải lớn. Với thiết kế kệ trưng bày linh hoạt, quy cách sử dụng đơn giản dễ dàng trong việc di chuyển cũng như tối ưu không gian chứa hàng. 
Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm không chỉ hỗ trợ khách hàng chu đáo, mà còn có nhiều phương án thiết kế sáng tạo những mẫu kệ để hàng độc lạ mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo về chất lượng và thẩm mỹ. 
Các bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến tay người dùng, tiết kiệm chi phí cao. 
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích để các bạn mua được loại kệ bày hàng  hóa ưng ý.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »