Tiêu chí chọn mua kệ kho lạnh chất lượng

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt kệ kho lạnh để lắp đặt cho kho chứa hàng của doanh nghiệp mình nhưng chưa biết tiêu chí chọn mua kệ như thế nào chất lượng? Theo dõi bài viết sau đây để đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất nhé.

Kệ kho lạnh là mẫu kệ chuyên dụng để lưu trữ hàng hóa như nông sản, hoa tươi, rau củ quả, thủy hải sản, thịt, sữa, dược phẩm, nguyên vật liệu chế biến,...trong các kho lạnh, kho động lạnh với nhiệt độ kho lạnh phụ thuộc vào từng loại hàng, thấp nhất có thể xuống đển – 40 độ C hoặc hơn. Kết cấu lắp ghép, khả năng chịu tải trọng cao, mẫu kệ này sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích kho chứa hàng, chi phí đầu tư đáng kể.

Hiện nay nhu cầu sử dụng kệ để hàng kho lạnh ngày càng tăng do hàng hóa xuất khẩu cần bảo quản ngày càng nhiều. Đặc biệt đối với những mặt hàng chế biến xuất khẩu phải được bảo quản đúng tiêu chuẩn an toàn. Chính vì thế việc lắp đặt một hệ thống giá kệ vững chắc chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, các mẫu kệ kho hàng lạnh cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau đây:

Tải trọng phù hợp

Yếu tố đầu tiên khi chọn mua kệ kho lạnh chính là khả năng chịu tải của kệ. Điều này sẽ giúp bạn chọn được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu, đảm bảo vận hành an toàn tránh lãng phí vốn đầu tư cũng như gây thiệt hại trong quá trình vận hành sau này.

Kết cấu an toàn

Các mẫu kệ chứa hàng kho lạnh phải đảm bảo có kết cấu an toàn, độ bền chất liệu phũ bề mặt rất quan trọng. Để yên tâm trong quá trình lưu trữ và bảo quản hàng hóa, bạn cần lựa chọn một đơn có kinh nghiệm về giá kệ để hàng nặng để nhận được tư vấn, khảo sát thực tế và thiết kế kết cấu chuẩn, đảm bảo tính an toàn cao nhất nhằm hạn chế tối đa các vấn đề rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận hành.

Tính thẩm mỹ cao

Ngoài các tiêu chí về tải trọng, kết cấu, giá thành của kệ thì yếu tố về thẩm mỹ cũng là các vấn đề không thể bỏ qua khi chọn mua kệ kho lạnh. Thông thường các chủ đầu tư hiện nay đều ưu tiên chọn kệ kho lạnh làm bằng sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với điều kiện môi trường trong kho lạnh  giúp tạo niềm tin đối với khách hàng khi ghé thăm kho lạnh của bạn.

Trên đây là một vài thông tin về kệ kho lạnh, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ ưng ý nhất cho kho hàng của mình. Giá kệ Thăng Long hiện đang là đơn vị cung cấp kệ kho lạnh uy tín trên thị trường. Chúng tôi cam kết các mẫu giá kệ kho tại đây có chất lượng, độ bền cao, giá cạnh tranh nhất đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt của quý khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0919.467.868 - 0964.196.611 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !

Previous
Next Post »