Cách bảo quản kệ sắt để hàng đúng cách kéo dài tuổi thọ

Việc bảo quản giá kệ sắt để hàng đúng cách vô cùng quan trọng bởi nếu bảo quản đúng cách sẽ giữ được độ bền bỉ và kéo dài tuổi thọ cho kệ. 
Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm biết cách sử dụng và bảo quản giá kệ sắt để hàng tốt, vậy nên hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để áp dụng các phương pháp bảo quản giá để hàng tốt nhất nhé.

Cách bảo quản giá kệ để hàng hóa đúng cách

- Sử dụng kệ đúng tiêu chuẩn chất lượng 

Có rất nhiều loại kệ chứa hàng hóa, chúng được sản xuất theo thông số kỹ thuật riêng, mỗi thông số sẽ tương đương với tải trọng loại hàng khác nhau. Cho nên chúng ta phải lựa chọn loại kệ tương đương với mặt hàng, như kệ hàng nhẹ để sản phẩm tải trọng thấp, kệ hàng nặng để sản phẩm tải trọng cao. Điều này sẽ giúp cho kệ không bị quá tải, đảm bảo an toàn khi để hàng hóa, tránh bi sập hoặc vênh võng gây hư hỏng kệ.

- Sử dụng kệ đúng ngành hàng

Những chiếc kệ chứa hàng ngày nay là kệ sắt nên cần chú ý các mặt hàng để lên kệ, tránh những sản phẩm phản ứng với kim loại như axit, muốn, kẽm...Những sản phẩm này sẽ làm cho kệ mau bị han rỉ, giảm tuổi thọ, bị xuống cấp, mất thẩm mỹ của kệ.


- Lắp đặt kệ đúng vị trí

Vị trí lắp đặt kệ sẽ phù hợp sẽ bảo quản kệ tốt hơn, nếu chúng ta lắp kệ ở nơi ẩm thấp sẽ làm kệ đổ mồ hôi, gây han rỉ, nhanh chóng xuống cấp hư hỏng, vậy nên cần chọn những nơi khô ráo, thông thoáng để lắp đặt kệ. 

- Chú ý kiểm tra bảo dưỡng kệ để hàng thường xuyên

Những chiếc kệ sắt cần phải kiểm tra thường xuyên để khắc phục hoặc thay thế những chi tiết bị xuống cấp. Tốt nhất nên kiểm tra định kỳ từ 6 đến 12 tháng một lần để khắc phục những hư hỏng, đảm bảo an toàn khi để hàng hóa.

Nếu nắm được những lưu ý trên đây thì bạn không chỉ đảm bảo được giá kệ để hàng có độ bền bỉ cao, sử dụng được lâu dài, nâng cao hiệu quả công việc.



Giải pháp kéo dài tuổi thọ của kệ sắt để hàng hóa không chỉ nắm được cách bảo quản sản phẩm, mà ngay từ đầu chúng ta nên chọn loại kệ chất lượng để sử dụng. 

Lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua kệ để hàng là phương án tốt nhất giúp chúng ta tránh được rủi ro khi mua hàng hóa. Thăng Long tự hào là một tổng công ty giá kệ hàng đầu, chuyên cung cấp trực tiếp những chiếc kệ sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ, sét mối mọt... Giữ được độ bền bỉ kéo dài tuổi thọ của kệ, ngoài ra còn có các chế độ bảo hành kệ chứa hàng dài hạn cho khách hàng yên tâm sử dụng. 

Các bạn đang có nhu cầu mua kệ chất lượng đảm bảo để hàng hóa an toàn, khoa học và chuyên nghiệp hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »