Có nên sử dụng giá treo quần áo shop bằng inox không?

Hiện nay, khi lĩnh vực kinh doanh thời trang ngày càng phát triển thì kéo theo đó là các loại giá kệ cũng đa dạng, phong phú hơn về mẫu mã, kiểu dáng, đặc biệt là chất liệu. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên sử dụng giá treo quần áo shop bằng inox không? Hãy khám phá câu trả lời hợp lý trong bài viết này nhé.

Chúng ta chắc có lẽ không còn phải bàn cãi về chất lượng của những bộ giá kệ bằng inox nữa rồi, một chất liệu luôn được đánh giá cao khi sản xuất các vật dụng, thiết bị. Trong đó giá treo quần áo inox có độ bền cực cao, vô cùng chắc chắn và cứng có thể phục vụ cho mục đích cực kỳ lâu dài. Lại có khả năng chống gỉ, chống trầy xước, bào mòn, giữ được độ mới đẹp.


Tuy nhiên, giá treo inox cũng có nhược điểm nhỏ là giá thành cao cùng với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc không đa dạng, linh hoạt. Hơn nữa giá inox đều được hàn cố định nên đôi lúc sẽ gây bất tiện trong quá trình sử dụng.Vì thế, chúng phù hợp nhất để treo quần áo tại các gia đình hoặc làm giàn phơi ngoài trời. 

Nếu như bạn mở shop thời trang thì giá treo quần áo bằng sắt sơn tĩnh điện chính là sự lựa chọn hợp lý nhất với những đặc điểm phù hợp:

- Mức giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư, rẻ hơn rất nhiều so với inox

- Khung sắt, thép chắc chắn được phun sơn tĩnh điện 2 lớp, không bong tróc, han gỉ

- Thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ, thời trang cao, mẫu mã đa dạng, thay đổi linh hoạt phù hợp xu hướng

- Kết cấu lắp ghép hiện đại, các chi tiết được kết nối bằng ốc vít thông minh, có thể tháo lắp nhanh chóng khi cần thiết

- Kiểu dáng khoa học, tối ưu diện tích, tạo không gian chuyên nghiệp, tiện nghi



Mỗi loại thiết bị đều đạt được hiệu quả tối đa khi chúng được dùng đúng mục đích cũng như điều kiện sử dụng. Và giá treo quần áo cũng vậy, chúng ta cần cân nhắc lựa chọn những mẫu mã đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về điều kiện chi phí, không gian trưng bày, đặc điểm sản phẩm. 

Như vậy, giá treo quần áo bằng inox sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất khi bạn cần sử dụng trong gia đình hoặc điều kiện ngoài trời. Còn để trưng bày những bộ quần áo thật đẹp trong shop thời trang thì không thể nào bỏ lỡ được giá treo quần áo shop với chất liệu sắt sơn tĩnh điện đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Để mua sản phẩm giá kệ chất lượng, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện, bạn có thể liên hệ với Thăng Long để được tư vấn nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
 
Previous
Next Post »