Giải pháp chọn mặt bằng mở siêu thị mini

Trong kinh doanh lựa chọn mặt bằng là vấn đề quan trọng, nó ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và doanh thu bán hàng. Cho nên trước khi mở một mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ thì các chủ đầu tư luôn ưu tiên tìm kiếm mặt bằng trước tiên.

Có rất nhiều người mở cửa hàng hoặc siêu thị nhưng sai lầm ngay từ bước đầu tiên là chọn mặt bằng nên hiệu quả kinh doanh không tốt. Cho nên nội dung dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý cơ bản khi chọn mặt bằng để mở cửa hàng nhé. 

Tầm quan trọng của mặt bằng trong kinh doanh



Trong kinh doanh mặt bằng quyết định 50% sự thành công và dù kinh doanh ở đâu thì mặt bằng cũng quan trọng như nhau. Cho nên khi lựa chọn mặt bằng phải chọn những vị trí đắc địa, có tiềm năng thuận lợi trong mua bán. Nhưng làm sao chọn được một địa điểm dễ dàng kinh doanh thì không đơn giản, vậy nên chúng ta phải có tìm hiểu và áp dụng những cách thức hoàn hảo khi chọn mặt bằng kinh doanh dưới đây

Những lưu ý khi chọn mặt bằng mở siêu thị mini

1. Tìm hiểu kỹ vị trí khu vực thuê mặt bằng

Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn mặt bằng là phải phù hợp với nhu cầu kinh doanh, đừng ham giá rẻ mà mua ngay nhưng vị trí lại không thuận tiện kinh doanh. Đối với các nhà đầu tư thông thái sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để lấy một mặt bằng dễ dàng buôn bán, đem lại lợi nhuận cao. 

Một vị trí dễ dàng kinh doanh chính là gần mặt đường, tập trung đông dân cư, có nhu cầu mua sắm cao, dễ dàng qua lại và ghé vào cửa hàng mua sắm. 


2. Sàng lọc mặt bằng

Khi tìm hiểu mặt bằng chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, cho nên cần sàng lọc chọn ra mặt bằng nào phù hợp nhất, cần thiết nhất. 

3. Thương lượng giá tốt

Sau khi đã tìm được một mặt bằng ưng ý thì đến bước thương lượng giá thành sao cho hợp lý cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư nhất. Không nên nóng vội thanh toán ngay mà hãy kiên nhẫn thương thảo " đôi co " trả giá tốt. 

4. Ký hợp đồng cẩn thận 

Thủ tục hợp đồng thuê hoặc mua mặt bằng mở siêu thị hoặc cửa hàng phải rõ ràng chi tiết, trong hợp đồng phải ghi rõ cụ thể: thời gian thuê, diện tích, giá thuê, tiền cọc, ngày bàn giao, khoản tăng giá hàng năm, tình trạng nhà đất, hợp đồng phải được công chức trong cơ quan nhà nước. Những thủ tục pháp lý này không phải ai cũng nắm rõ nên chúng ta có thể nhờ luật sư hỗ trợ soạn thảo hợp đồng cho bạn.



Những lưu ý trên đây rất đơn giản nhưng cũng vô cùng quan trọng, sẽ giúp chúng ta có được mặt bằng đẹp để mở cửa hàng hoặc siêu thị, hỗ trợ việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Hy vọng với chia sẻ ngắn gọn này sẽ giúp các bạn có thêm kinh doanh đầu tư kinh doanh thanh công. Nếu các bạn cần tư vấn mở siêu thị mini hoặc cửa hàng tạp hóa hãy liên hệ Thăng Long theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »