Gợi ý giá treo quần áo cho shop thời trang diện tích nhỏ

Nếu như shop thời trang của bạn nhỏ thì bạn cũng không cần phải lo lắng, vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng và thu hút họ. Bằng cách nào, đó chính là tạo ra một không gian thật độc đáo mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại. Để giải quyết hạn chế về diện tích thì không thể nào không sử dụng các bộ giá treo quần áo thông minh, thiết kế nhỏ gọn dưới đây.

1, Giá treo quần áo gắn tường


Không thể không góp mặt trong danh sách này chính là các mẫu giá treo để gắn vào khoảng tường trên cao, lựa chọn số 1 khi cần tiết kiệm diện tích. Tận dụng được tối đa không gian để trưng bày sản phẩm. Ngày nay, khi lĩnh vực kinh doanh thời trang ngày càng phát triển thì kiểu mẫu giá treo quần áo cũng được cải tiến, đa dạng hơn các loại bắn vào tường.

2, Kệ treo quần áo chữ A


Kiểu dáng đã quá quen thuộc, được sử dụng cực kỳ phổ biến từ trước đến nay và dĩ nhiên ưu điểm nổi bật nhất của nó cũng chính là giúp tối ưu diện tích cho những cửa hàng nhỏ. Tại Thăng Long, kệ chữ A được phun sơn tĩnh điện cao cấp, thanh suốt treo quần áo phi 27 giúp trưng bày được số lượng lớn sản phẩm nhất.

3, Giá treo quần áo bằng ống nước


Điểm nổi bật của loại giá treo này là thường được bắn khu vực xung quanh tường đồng thời có thể kết hợp với các nguyên vật liệu khác nhau để trưng bày quần áo. Vừa có thể sử dụng thanh inox để treo vừa lắp được mặt gỗ để sắp xếp quần áo gấp, giày dép, túi xách.

Trên đây chính là một số gợi ý của chúng tôi về các loại giá treo quần áo cho shop thời trang diện tích nhỏ. Nếu bạn cần mua hàng hoặc tư vấn, hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ tận tình nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG


Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »