Mua móc treo bát đĩa ở đâu giá rẻ, chất lượng?


Khác với các sản phẩm thông thường khác, bát đĩa là mặt hàng đặc trưng được làm từ chất liệu dễ vỡ nên khi trưng bày cần đảm bảo các yêu cầu cao hơn. Nếu như sử dụng các loại giá kệ thông thường sẽ rất bị vỡ đổ trong quá trình sắp xếp hoặc khách hàng mua sắm. Vì thế nếu bạn kinh doanh những sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay móc treo bát đĩa nhé.

Thông tin chi tiết móc treo bát đĩa



- Kích thước: dài 40cm

- Độ dày: phi 8

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng

- Số ngăn: 4 ngăn

Công dụng của móc treo bát đĩa


Móc treo bát đĩa được thiết kế rất thông minh với các ngăn để phân chia sản phẩm, khi khách hàng mua sắm, nhấc lên hoặc để xuống sẽ không bị dính vào nhau, tránh gây đổ vỡ. Điều này tạo ra sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người mua, cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp ghi điểm trong mắt khách hàng.

Đối với những chủ cửa hàng kinh doanh, siêu thị thì đây được coi là một giải pháp tuyệt vời, hiệu quả để sắp xếp các sản phẩm bát đĩa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà lại gọn gàng, chuyển nghiệp, không tốn nhiều diện tích.

Hiện tại, Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối móc treo bát đĩa cùng các loại giá kệ siêu thị, kệ tạp hóa, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện chất lượng, giá rẻ. Hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn và báo giá miễn phí, giao hàng toàn quốc:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121a Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Previous
Next Post »