Những lưu ý khi mở cửa hàng tạp hóa ở nông thôn

Ý tưởng mở cửa hàng tạp hóa ở nông thôn đang được rất nhiều người quan tâm, theo quy luật phát triển của xã hội và đô thị hóa thì các mô hình bán hàng tạp hóa ở nông thôn cũng có sự thay đổi rõ rệt. 
Và có thể nói mở cửa hàng tạp hóa ở nông thôn không hề đơn giản cho nên Thăng Long chia sẻ với các bạn những lưu ý cơ bản khi mở cửa hàng tạp hóa ở nông thôn như sau.

Những lưu ý mở cửa hàng tạp hóa ở nông thôn

Đa dạng nguồn hàng

Cửa hàng tạp hóa nơi phục vụ nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu như gia vị, hóa mỹ phẩm, một số bánh kẹo nước ngọt, đồ khô cho khách hàng. Càng đa dạng mặt hàng thì càng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Người mua cũng cảm thấy thích thú hơn khi đến một nơi có nhiều sản phẩm để lựa chọn, tuy không quá nhiều như các đại lý, siêu thị nhưng phải có những mặt hàng thiết yếu.

Đầu tư trang thiết bị bày hàng và bảo quản hàng hóa

Sở hữu mô hình cửa hàng tạp hóa đẹp có rất nhiều lợi ích như tạo ấn tượng thu hút khách hàng, dễ dàng trong việc quản lý và bán hàng hóa. Cho nên để cửa hàng tạp hóa đi vào hoạt động ổn định thì cần phải trang bị kệ trưng bày hàng hóa, giá kệ bày hàng chính là thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn cửa hàng tạp hóa trở nên gọn gàng, hàng hóa sắp xếp khoa học và được bảo tốt hơn. 



Những chiếc kệ tạp hóa thiết kế hiện đại sang trọng sẽ giúp bạn phân loại rõ ràng từng sản phẩm để dễ dàng trong việc hướng dẫn khách chọn lựa mua hàng nhanh chóng.

Ngoài ra một số thiết bị như bàn thu ngân, máy tính tiền, giỏ làn, giỏ kéo... cũng là thiết bị cần thiết để mở một cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp. 

Trưng bày hàng hóa khoa học đẹp mắt 

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị thì trưng bày hàng hóa khoa học đẹp mắt là điều tất yếu để giúp cho cửa hàng trở nên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Chú ý sắp xếp hàng hóa cẩn thận, những mặt hàng cùng loại nên để gần nhau, đưa những mặt hàng bán chạy hoặc đang khuyến mãi trưng bày ở gian hàng đầu dễ dàng nhìn thấy nhất.



3 ý chính trên đây là 3 lưu ý cơ bản giúp các bạn có được một cửa hàng tạp hóa chuyên nghiệp, dễ dàng buôn bán nhất.

Có thể thấy đầu tư trang thiết bị trưng bày sản phẩm cho cửa hàng là điều cần thiết, vậy nên chúng ta cần chú trọng khi mở cửa hàng. 

Địa chỉ mua kệ tạp hóa uy tín chất lượng giá tốt 

Nếu các bạn có ý định mở cửa hàng tạp hóa chưa biết nên đầu tư trang thiết bị ở đâu, mua kệ như thế nào thì có thể đến với tổng kho giá kệ số 1 thị trường. Thăng Long trực tiếp sản xuất và thi công các dự án cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini. 



Trực tiếp tư vấn báo giá và cung cấp các mẫu kệ trưng bày sản phẩm như kệ đôi, kệ đơn bày hàng dễ dàng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về giá kệ cũng như chi phí mở cửa hàng tạp hóa hoặc những vấn đề liên quan đến bán buôn bán lẻ hãy liên với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Previous
Next Post »